Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Dat Mo Xanh phim tập cuối

Phim Dat Mo Xanh phim tập cuối

Nếu bạn chơi trò chơi video cho bất kỳ độ dài của thời gian, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự khéo léo của bạn, tay-mắt phối hợp cải thiện nhảy vọt. Dat Mo Xanh Bạn có thể hoặc có thể không còn nhận thấy rằng thị lực tinh thần không gian của bạn cũng sẽ trở thành siêu ý thức. Khá thú vị là, hơn 10% người chơi game đang thực sự nghiện chơi game, và những giá chỉ số IQ của họ 10-15% so với trung bình trung bình của dân tộc chúng tôi. Vì vậy, với điều này được biết đến tôi có một câu hỏi nghiêm trọng đối với tất cả các bạn chơi video trò chơi ra khỏi đó;

Bạn đã đánh giá kỹ năng chơi game video mới tìm thấy của bạn Gần đây?

Bây giờ, tôi không nói rằng một "đứa trẻ điếc, câm mù" có thể "chắc chắn đóng một pinball trung bình" hoặc là bạn sẽ trở thành một với Wizard motif Pinball, nhưng bạn nên nhận ra rằng khi bạn chơi trò chơi điện tử có nhiều bạn sẽ được phối hợp nhiều hơn, thông minh hơn và phát triển tâm trực quan và không gian của bạn. Tin .
Dat Mo Xanh Trong thực tế, nhiều nhà tâm lý học thần kinh học đã được rất thích thú với game thủ và sức mạnh của bộ não của họ, rằng hiện nay có đầy đủ trên các nghiên cứu và các dự án nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Không cần phải nói, đứng vào lý do đó nếu các tiên đề cũ, "sử dụng nó hoặc mất" hoặc "bộ não của bạn giống như một cơ bắp," Đúng là tập luyện tinh thần từ video game chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh cho việc thúc đẩy khả năng bộ não của .
Dat Mo Xanh Đây là lý do tại sao tôi thường khuyên những người tìm thấy niềm vui trong chơi các trò chơi những kỹ năng của họ sớm và thường xuyên, vì họ sẽ được hoàn toàn ngạc nhiên trước kết quả. Xin vui lòng xem xét tất cả điều này.

Dat Mo Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét