Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Hương Ngọc Lan Tập 11 12 13 14 15

Phim Hương Ngọc Lan Tập 11 12 13 14 15



Chủ doanh nghiệp, bạn có bao giờ cảm thấy như bạn đang cho con bú hoặc thay tã trong kinh doanh? Có một nền văn hóa giữa các công ty bán hàng trực tiếp để tạo ra phụ thuộc vào khối lượng so với nâng cao lên các nhà lãnh đạo kinh doanh cá thể. Tôi không nghĩ rằng mọi người bắt đầu ra ban đầu trở nên phụ thuộc cũng không làm tôi nghĩ rằng các nhà lãnh đạo bắt đầu ra làm cho người khác phụ thuộc vào họ. Thật không may là thực tế những gì xảy ra theo thời gian. phim huong ngoc lan Các nhà lãnh đạo có xu hướng duy trì nhóm "tinh hoa" này mà quần chúng phấn đấu trở thành một phần của nhưng rất ít người thực sự đạt được nó. Trong thực tế, nó ít hơn 1% mà gia nhập nhóm đặc biệt này.

Ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp cho biết những người có kinh doanh độc lập của mình như nhà thầu, nhưng trong hàng ngũ, họ thực sự không hành xử như thể họ làm. Thay vào đó người có xu hướng di chuyển trong đàn và Thiên Chúa cấm, họ quyết định làm điều gì đó mà đàn không phải là.
phim huong ngoc lan Quần chúng trở thành tê liệt mà nhà tài trợ của họ, tuyến trên, bất cứ điều gì từ mà bạn sử dụng, sẽ không đồng ý với họ, vì vậy họ e ngại phải nghĩ cho bản thân vì sợ rằng họ sẽ phạm sai lầm. Tôi sắp đi một gánh nặng lớn khỏi vai của ai đó với hai báo cáo tiếp theo của tôi. Bạn đang không chịu trách nhiệm cho những người khác thành công. HỌ là 100% trách nhiệm về nó.

Họ cũng chịu trách nhiệm cho việc sử dụng hoặc không sử dụng công cụ này. Bạn không thể kiểm soát nếu họ không làm theo thông qua ... bạn không có quyền lực nếu họ bỏ thuốc lá, vì vậy phải lấy những trách nhiệm đi từ họ và làm cho chúng đồng phụ thuộc vào bạn. Hãy để họ nghĩ cho bản thân. Tương tự như vậy bạn phải chịu trách nhiệm cho sự thành công của riêng bạn là tốt.
phim huong ngoc lan Cố gắng làm tất cả ... có thể là tất cả ... cho tổ chức của bạn chỉ đơn giản là không bền vững lâu dài. Tôi đánh đồng nó để cố gắng để được siêu nhân hay siêu nhân trong gia đình của bạn. Chúng ta có thể nói tất cả các kiệt sức!?? Đào tạo đội ngũ của bạn, cảm thấy trách nhiệm tạo ra thành công ... theo thời gian tải sẽ trở thành quá nhiều để chịu trên vai của bạn.

Hứa rằng tôi không chỉ thổi khói theo cách của bạn. Tôi nói từ kinh nghiệm. Tôi đã làm chính xác này ... và trước khi tôi biết điều đó, tôi đã làm việc 80-90 giờ mỗi tuần, là đau khổ, và đã có người đợi tôi để được tại cuộc gọi rồi ra hiệu cho họ. Chắc chắn số tiền rất lớn, nhưng nó đã được tại các chi phí của gia đình tôi, những người ghét những gì tôi đã làm.
phim huong ngoc lan Bạn có biết các nhà lãnh đạo "ưu tú" mà tất cả mọi người phấn đấu để trở thành? Lời hứa rằng họ hy sinh để đạt được điều đó ... và không phải tất cả là khá. Thay vì làm cho người phụ thuộc vào bạn, cung cấp cho họ những công cụ và để cho họ bay ... hoặc rơi. Dạy người đi đầu trong quyền riêng của họ ... một nhà lãnh đạo kinh doanh của họ ... Một chủ doanh nghiệp! Nó không phải là công việc của bạn để phát triển tổ chức của chúng. Nó là của họ. Tôi nói rằng bạn không có bất kỳ trách nhiệm như người cố vấn của ai đó? Không, đó không phải là những gì tôi đang nói. Bạn chịu một số trách nhiệm, nhưng vai trò của bạn là gì?

phim huong ngoc lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét