Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Kremen 2013 13 14 15

Phim Kremen 2013 13 14 15
Một Multitrician là gì? Phim Kremen một thợ điện có thể sử dụng luân phiên hiện tại, trực tiếp năng lượng hiện tại điện từ. Người này cũng phải hiểu các nguyên tắc Winslow chuyển giao năng lượng rung động, thao tác tần số và làm thế nào điều này ảnh hưởng đến cấu trúc phân tử, ánh sáng, âm thanh, nước, trọng lực, nhiệt và điện toán lượng tử.

Sẽ sớm có được multitricians trong số chúng ta khi chúng ta thay đổi sự hiểu biết hiện tại của chúng ta về kích thước thực tế này và làm thế nào để đối phó với điều đó có sẵn chờ đợi chúng tôi để khai thác vào. Hiện đang trong giai đoạn hiện nay này có một hạn chế của suy nghĩ đang diễn ra do chính trị của những gì
Phim Kremen chúng ta gọi là "khoa học" ngăn cản chúng ta nhận được đến bước tiếp theo và giải quyết tất cả những vấn đề năng lượng tất cả mọi người đang nói về tất cả các thời gian.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nếu chúng ta thức dậy thực hiện tốt lời hứa quốc gia của chúng tôi cho các khoa học với sự tài trợ thích hợp chải chuốt của thế hệ tiếp theo, thoughs nghỉ chúng ta khám phá sẽ đưa chúng ta đến nơi mà làm cho multitricians một trong những nhất sau khi tìm kiếm và công việc đáng làm của đời sống con
Phim Kremen người, suy nghĩ về nó. đang chờ đợi chúng tôi, bạn sẽ là multitrician đầu tiên?

Chỉ nghĩ rằng, nếu bạn đang xây dựng một chiếc máy bay năng lượng mặt trời như Aerovironment "Pathfinder" bạn phải kết hợp tất cả các hệ thống điều khiển bay tự trị với các động cơ và bề mặt điều khiển, trong khi đảm bảo rằng các máy bay ở lại đi từ đám mây sử dụng trên tàu radar để đảm bảo rằng các tấm pin mặt trời được áp dụng. Nhưng đó không phải là tất cả, bạn phải là một chuyên gia trong bảng điều khiển hệ thống dây điện năng lượng mặt trời quá, tại một rất cao cấp để giữ cho ánh sáng máy bay. Điều này có thể là một ví dụ về nơi một multitrician sẽ có ích.

Phim Kremen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét