Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé | Trọn bộ 260 tập

Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé ||

Phim Tiem Banh Hoang Tu Be | Tron bo 260 tap

Nếu bạn đang lập kế hoạch để mua một căn nhà, nó khôn ngoan để có được chấp thuận trước của các công ty thế chấp trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn cho một ngôi nhà. Thật thú vị khi đi để mở nhà, trinh sát xung quanh nhìn vào bất động sản với người môi giới. Nếu bạn không biết liệu bạn có thể nhận được một khoản vay, tuy nhiên, bạn đang lãng phí thời gian của mọi người. Có rất nhiều yếu tố sẽ quyết định bạn sẽ được xem như là một rủi ro tốt như một người mua nhà. Trong những năm gần đây, các ngân hàng đã thắt chặt giám sát của họ về Tiem Banh Hoang Tu Be các ứng viên để tránh lặp lại của cuộc khủng hoảng nhà ở cuối cùng.

Bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng?

Bạn có thể chết cho ngôi nhà mơ ước của bạn không có vấn đề chi phí. Nó khôn ngoan để cẩn thận khi tính toán những gì bạn nghĩ rằng bạn có thể đủ khả năng. Một nguyên tắc nhỏ là có một khoản thanh toán hàng tháng tối đa bằng một phần tư hoặc một phần ba số tiền lương mang về nhà của bạn. Hãy nhớ rằng, như một người chủ nhà chứ không phải là người thuê nhà, bạn sẽ phải trả tiền để sửa chữa và bảo trì cũng như PITI của bạn. PITI là viết tắt của thanh toán bao gồm cả thuế và bảo hiểm. Tất cả đều cho biết thêm lên và bạn không muốn kết thúc "nhà nghèo" có nghĩa là bạn không thể đủ khả năng để làm bất cứ điều gì khác hơn là Tiem Banh Hoang Tu Be ngồi trong căn nhà của bạn.

Điểm tín dụng của bạn là gì?

Tất cả mọi người cần phải có một số điểm tín dụng phong nha trước khi được chấp thuận trước của các công ty thế chấp vay tiền. Điều này có nghĩa là bạn cần phải có một hồ sơ theo dõi như một hóa đơn chi trả có trách nhiệm. Lãi suất bạn nhận được, nếu bạn được chấp nhận, sẽ phụ thuộc vào điểm số của bạn. Nếu bạn đã bị đánh rồi bỏ lỡ thanh toán hóa đơn của bạn, nó Tiem Banh Hoang Tu Be có khả năng bạn có sẽ bị từ chối hoặc phải trả thêm tiền cho là một nguy cơ cao hơn. Nếu bạn đã thực hiện một số sai lầm trong lĩnh vực này, nó khôn ngoan để chờ đợi một chút trước khi áp dụng. Chi tiêu nhiều hơn một vài năm xây dựng một lịch sử tín dụng tốt hơn và điểm số.

Tiem Banh Hoang Tu Be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét