Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013
Phim Thiên Sơn Mộ Tuyết tập cuối 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30
Phim Thien Son Mo Tuyet tap cuoi 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30
Bạn phải thừa nhận rằng bán hàng là một phần quan trọng nhất của việc có một doanh nghiệp. Bạn cần mọi người mua hàng của bạn nếu bạn muốn ở lại trong các trò chơi. Không có vấn đề gì ngành công nghiệp bạn đang có, đó là tất cả như nhau. Vì vậy, suy nghĩ về công ty phần mềm của bạn. Nếu bạn tin rằng sản phẩm của bạn có giá trị sự chú ý của thị trường (có thể là phần mềm kế toán, phần mềm quản lý kinh doanh), sau đó bằng mọi cách bạn sẽ nhận được tất cả các bán hàng B2B dẫn mà bạn có thể nhận được. Tiến hành một chiến dịch thế hệ lãnh đạo là một phần cần thiết của hoạt động của bạn, và bạn cần phải làm điều đó đúng. Sự thành Thien Son Mo Tuyet công của doanh nghiệp của bạn không chỉ được xác định bởi các sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn khả năng của mình để tạo ra dẫn B2B và tạo ra lợi nhuận.
Vì vậy, nó trả tiền để biết một vài lời khuyên về những điều cơ bản của bán hàng:
1. Không bao giờ quên rằng những giao dịch kinh doanh của bạn với mọi người - ngay cả khi triển vọng mục tiêu của bạn là các doanh nghiệp, bạn vẫn sẽ cuối cùng tương tác với những người điều hành các doanh nghiệp. Hãy thử đặt một số nỗ lực trong cá nhân hóa bán hàng của bạn pitch. Triển vọng của bạn muốn thừa nhận, để được phục vụ cá nhân của bạn. Như một nhà tiếp thị, bạn nên giữ cho rằng trong tâm trí.
2. Tập trung vào các kết quả - chắc chắn, bạn có thể có tất cả các cuộc họp và động não bạn muốn với đội ngũ thiết lập cuộc hẹn, nhưng nếu đó là tất cả các bạn làm thế, bạn đạt được điều gì cả. Luôn luôn nhớ rằng chìa khóa cho một chiến dịch tiếp thị thành Thien Son Mo Tuyet công là để có được các sản phẩm phần mềm của bạn vào tay của nhiều người hơn. Bạn không nên cố gắng để có được dẫn B2B - đó là một trong hai bạn nhận được chúng hay không ở tất cả.
3. Làm khó chịu - nếu bạn ở bên trong khu vực thoải mái của bạn, bạn đang thực sự bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời mà có thể nằm ngoài đường chân trời. Chắc chắn, những rủi ro là rất lớn, nhưng những phần thưởng có thể lớn hơn. Một nhãn hiệu của các nhà tiếp thị tốt là họ sẵn sàng liều lĩnh nghề nghiệp của mình trong việc theo đuổi liên rủi ro. Hãy thử đưa ra một cuộc gọi qua điện thoại cho các khách hàng khó khăn nhất của bạn đầu tiên, làm việc theo cách của bạn vào chúng. Bạn có thể ngạc nhiên về kết quả mà bạn sẽ nhận được trong tương lai.
4. Có một số "wow" yếu tố - hãy nhớ rằng, tiếp thị là tất cả về thích thú và ngạc nhiên khách hàng của bạn. Đây là điều tương tự với khách hàng tiềm năng của bạn. Giữ chúng trên ngón chân của họ, giữ họ vui mừng hơn cung cấp của bạn, và một khi bạn công bố nó, mong đợi một cuộc chạy đua của các đơn đặt hàng. Đó là cùng một nguyên tắc mà Steve Jobs đã làm trong Apple. Như bạn có thể thấy, đó là một chiến lược rất hiệu quả.
5. Cuối cùng, yêu cầu bán - có, trong khi điều này có vẻ rất dễ dàng để làm, đặt chúng trong thực tế thực sự có thể là khó khăn Thien Son Mo Tuyet hơn. Không có vấn đề như thế nào hữu ích hay thú vị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nếu bạn không yêu cầu kinh doanh của khách hàng của bạn, không có gì sẽ xảy ra ở tất cả.
Có, giữ những lời khuyên này trong tâm trí, đặt chúng trong hành động, và bạn sẽ thấy hữu ích đó là trong chiến dịch giữ thế hệ lãnh đạo của bạn đi. Đó là giá trị nỗ lực của bạn.
Thien Son Mo Tuyet
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét