Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ước Mơ Lấp Lánh | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Ước Mơ Lấp Lánh | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


tất cả nổi bật trong nghề thủ công của nó, và trí tưởng tượng: và dĩ nhiên là đàn hạc tam giác đầu tiên, phát hiện tại Ur, 2500 trước Công nguyên), người đã trở lại và nói với tôi, tôi trong rất nhiều câu '... có được di cư ở vùng đất này được gọi là Sumer đến khi nó được hình thành đầy đủ để cung cấp nông nghiệp hợp lý thẩm quyền, dân du mục người di chuyển từ nơi này đến nơi khác, tìm kiếm đất đai màu mỡ, vì vậy nó xuất hiện. Uoc Mo Lap Lanh Sau đó nhân loại đã được tạo ra để làm giống (để nó có vẻ), ăn uống, một số hàng may mặc mặc, họ đi với chân trên mặt đất, chúng ăn các loại thảo mộc với miệng của họ như cừu, họ uống nước bất cứ nơi nào họ có thể tìm thấy nó ... Uoc Mo Lap Lanh "do đó, ông cho biết, cô nói. Một phần của tâm hồn còn lại để nán lại trái đất, ông đã tìm thấy , một phần trong thế giới ngầm, phần thứ ba được bọc trong các trung tâm của máy tính bảng này, với các ca. Dĩ nhiên chúng ta đang nói về các linh hồn thứ hai của Shub-quảng cáo.

"Anh ấy cũng nói với tôi, linh hồn động vật của Shub quảng cáo, bị nhốt trong một vòm rỗng của phiến đất sét, người mà có thể dẫn bạn đến kho báu.

"Điều gì thực sự đã diễn ra được điều này, hoặc vì vậy tôi đã đi đến kết luận này: Nữ hoàng muốn làm sống lại linh hồn đầu tiên của cô với thứ hai thứ ba, do đó một sự hồi sinh đầy đủ của cô, cha của tôi là giúp đỡ trong việc này, và trong quá trình , cô đưa cho anh một phần mở rộng khủng khiếp của ma thuật, sức mạnh của nó đã giết ông ta, linh hồn thứ hai của cô đã làm việc, nó bị nhốt quá lâu đến nỗi khi nó có miễn phí thông qua
Uoc Mo Lap Lanh các vết nứt của máy tính bảng các ca một phần, nó biến thành hình thức thú tính của mình , tôi tin

Uoc Mo Lap Lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét