Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Anh Mat Troi phim tình cảm

Phim Anh Mat Troi phim tình cảm

Khi các mảnh vỡ của Alara Planeswalkers được phát hành, họ có những cộng đồng MTG nói. Họ là những người đầu tiên Planeswalkers được trong khe hiếm huyền thoại, Anh Mat Troi vì vậy họ khó khăn hơn để thu thập hơn planeswalker trung bình của bạn.

Bây giờ một vài tháng đã trôi qua, chúng ta có thể nhìn lại và xem những Planeswalkers đang thực sự làm tốt trong bối cảnh giải đấu chuẩn.Dưới đây là bảng xếp hạng hiện tại của tôi trong bốn Planeswalkers từ mảnh vỡ của Alara.Ajani Vengeant

Anh chàng này bước đầu đã được coi là không đủ mạnh mẽ. Anh Mat Troi Đầu tiên, ông chỉ có thể sử dụng khả năng thứ hai của mình một lần trước khi ông có để nạp tiền với khả năng đầu tiên của mình. Thứ hai, khả năng cuối cùng của ông mất một thời gian để tính phí.

Nhưng những gì nhiều người chơi đã không nhận ra là khả năng đầu tiên Ajani là rất mạnh mẽ. Ngoài ra, Ajani là trong màu sắc của một sinh vật tốt nhất giảm trong tiêu chuẩn, hình of Destiny.Anh Mat Troi Hai điều này đã làm cho Ajani một yếu giải đấu trong sàn màu đỏ / trắng như Kithkin và thuyền Brew. Elspeth, Knight-lang thang

Như Ajani, Elspeth đã được coi là không đủ mạnh để thi đấu nghiêm trọng. Tuy nhiên, người chơi hiểu biết nhận ra rằng khả năng của mình đã thực sự rất hiệp đồng với các thẻ tiêu chuẩn hiện tại.

Ví dụ, có rất nhiều sàn trắng chơi Windbrisk Heights. Tôi đã nói về sàn màu đỏ / trắng nhưng đơn màu trắng aggro sàn Kithkin và đen / trắng sàn mã thông báo cũng chơi đất Lorwyn. Đất này hoạt động rất tốt miễn là bạn có rất nhiều sinh vật. Elspeth rất phù hợp trong chiến lược này kể từ khi cô là một máy phát điện sinh vật như Bitterblossom.

Anh Mat Troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét