Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Ấu Trùng Tinh Nghịch Phần 2 Trọn Bộ

Phim Ấu Trùng Tinh Nghịch Phần 2 Trọn Bộ



Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu trực tuyến, tôi đã dành quá nhiều thời gian nhảy từ chương trình để chương trình, thay vì tập trung vào việc xây dựng một doanh nghiệp thực sự. Tôi sống với mẹ của tôi bởi vì tôi không có đủ khả năng nơi của riêng tôi về thu nhập tôi đã kiếm được như một chuyên giam giữ vị thành niên. Tôi cũng đã đi học đại học toàn thời gian. au trung tinh nghich phan 2 - larva season 2 Dù sao, khi tôi bắt đầu xây dựng một danh sách và giúp mọi người bắt đầu trực tuyến, mọi thứ đã thay đổi đối với tôi. Tôi bắt đầu việc bán hàng. Tôi bắt đầu xây dựng mối quan hệ với mọi người và tôi thực sự cảm thấy như tôi đã làm cho một sự khác biệt trong cuộc sống của họ. Internet tiếp thị đã cho phép tôi bỏ công việc của tôi và tập trung 100 phần trăm vào việc xây dựng doanh nghiệp của tôi. Tôi không thể nói nó đã được dễ dàng lần đầu tiên. Nhưng theo thời gian, tôi thực sự bắt đầu để làm cho một số tiền trực tuyến phong nha.

Tại sao tôi lại trở nên thành công? Nó khá đơn giản thực sự. Tôi quyết định rằng không có vấn đề gì bất cứ ai nghĩ đến tôi, tôi sẽ thành công. Bởi vì tôi biết rằng nếu tôi có thể tập trung đủ lâu, tôi sẽ bắt đầu để xem kết quả. Tập trung, kết hợp với công việc khó khăn và một hệ thống tiếp thị tốt là những gì đã cho tôi cuộc sống mà tôi sống hôm nay.
au trung tinh nghich phan 2 - larva season 2 Một điều mà tôi đã làm đặc biệt là thêm nhiều dòng thu nhập. Tôi cũng bắt đầu để bản thân mình thương hiệu là một chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị internet. Tôi cung cấp cho hầu hết các tín dụng để có một huấn luyện viên. Nếu không có hướng dẫn thích hợp, tôi vẫn sẽ quay bánh xe của tôi và hy vọng tìm được một cái gì đó mà làm việc.

Lái xe lưu lượng truy cập vào các trang web chụp của bạn là cách duy nhất để thành công trực tuyến. Điều này là bởi vì khi ai đó truy cập trang web hoặc sản phẩm của bạn, họ có nhiều khả năng không bao giờ trở về với nó.
au trung tinh nghich phan 2 - larva season 2 Nhưng khi bạn đang xây dựng một danh sách, bạn có thể nhắc nhở họ về những gì nó là bạn phải cung cấp. Bạn có thể cung cấp giảm giá hoặc tiền thưởng. Bạn có thể cung cấp nhiều giá trị hơn cho người dân trên danh sách của bạn và thực sự dạy cho họ một cái gì đó họ luôn luôn có thể sử dụng.

Với thời gian, bạn sẽ học cách để chuyển đổi kinh doanh. Sức mạnh của xây dựng mối quan hệ là rất quan trọng. Khi bạn gửi email, không chỉ cần gửi bất cứ điều gì. Thực hiện một video mà dạy cho họ một cái gì đó có giá trị. Cung cấp cho họ bằng chứng rằng bạn biết những gì bạn đang làm.
au trung tinh nghich phan 2 - larva season 2 Nhiều người nghĩ rằng nếu bạn gửi email danh sách của bạn quá thường xuyên, họ sẽ bắt đầu mất lòng tin vào bạn. Điều này không đúng. Nếu bạn gửi cho họ rác, họ sẽ không tin tưởng bạn. Nhưng nếu bạn cung cấp cái gì mà họ thực sự có thể thực hiện trong kinh doanh của họ, họ sẽ yêu bạn cho nó.

au trung tinh nghich phan 2
larva season 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét