Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Ba Họ Một Nhà | Trọn bộ 20 tập

Ba Họ Một Nhà ||

Phim Ba Ho Mot Nha | Tron bo 20 tap

Thế kỷ 19 là thời kỳ lạc quan vô song trong lịch sử. Đó là thời hoàng kim của chủ nghĩa duy lý, và người đã bị thuyết phục rằng thế giới đã trở nên tốt hơn và tốt hơn.

Máy có thể quay, dệt và may. Phát minh mới được chuyển đổi nông nghiệp và công nghiệp. Mọi người có thể đi du lịch nhanh chóng trong đất và biển, được vẽ bằng động cơ hơi nước mạnh mẽ, vv

Với tất cả những điều kỳ diệu, người tìm thấy nó dễ dàng để tin rằng vấn đề của xã hội sẽ sớm biến mất. Nghèo sẽ biến mất, và như vậy sẽ bất công, bệnh tật và Ba Ho Mot Nha điên rồ. Cuộc chiến tranh sẽ kết thúc trong hòa bình thế giới, và sẽ sớm xem kết thúc của sự thiếu hiểu biết và chuyên chế.

Chiến thứ nhất, và ngày nay nó xuất hiện nhiều hơn một ảo tưởng hơn bao giờ hết. Khoa học đang chạy đua đầu nhanh hơn bây giờ. Nhưng bàn tay đã phát triển bóng bán dẫn cũng đã cho chúng ta những quả bom nguyên tử và khả năng phá hủy nền văn minh bằng cách nhấn một nút.

Thật không may, tất cả các nơi trên thế giới, mọi người đang hỏi, "với rất nhiều thông tin, tiến bộ đáng kinh ngạc trong việc tìm hiểu vũ trụ, làm thế nào là nó có thể đói, áp bức, và chế độ độc tài vẫn đi xe không được kiểm soát trên vùng đất lịch sử của thế giới?

Vấn đề là chúng tôi đã cố gắng để làm cho khoa học làm một công việc nó không được thiết kế cho.

Chín mươi phần trăm trong những vấn đề tồi tệ nhất của thời đại không phải là những khoa học nhưng đạo đức. Hãy suy nghĩ về nó một thời điểm:

Mà trong những vấn đề lớn nhất của xã hội áp đảo hôm nay không phải là một vấn đề đạo đức? Tất cả họ đều.

Lấy ví dụ, đói. Người đang đói không phải vì Ba Ho Mot Nha thiếu lương thực trên thế giới, nhưng vì sự bất bình đẳng khủng khiếp của phân phối của cải, giáo dục và các phương tiện sản xuất và vận chuyển. Sự đàn áp và bỏ bê của những người không có gì bởi những người có nhiều hơn họ cần - những gì bạn có thể gọi này sau đó? Nó chắc chắn là một vấn đề đạo đức.

Và những gì về những thách thức và mối đe dọa khác? Khủng bố, đàn áp chính trị và chuyên chế những tình huống chắc chắn đạo đức. Như vậy là bạo lực gia đình, phá thai, nghiện và lối sống mà đã làm cho đại dịch AIDS lớn nhất trong lịch sử. Nếu bất kỳ trong số này là các vấn đề khoa học công nghệ, chúng tôi sẽ giải quyết chúng từ lâu, bởi vì chúng tôi thực sự tốt ở đó.

Như vậy có cần thiết để đối phó với tất cả các lĩnh vực của nhu cầu Ba Ho Mot Nha con người và muốn đảm bảo rằng một cách tiếp cận toàn diện để giải quyết vấn đề là tham gia. Không cần phải chỉ ra ở đây là không có một người đàn ông, quốc gia hoặc khu vực khối có thể nâng cao hoặc thúc đẩy bình đẳng mà không nhất thiết phải dùng đến toàn cầu hóa như một đòn bẩy để so sánh những gì thế giới cần như một thực thể.

Ba Ho Mot Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét