Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Câu Chuyện Tình Được Kể Lại Phần 8 Trọn Bộ

Phim Câu Chuyện Tình Được Kể Lại Phần 8 Trọn Bộ



Sáng tạo và bán sách điện tử trực tuyến cho tiền là một trong những nguồn thu nhập thụ động đơn giản nhất mà bạn có thể tạo ra cho chính mình. Khi bạn tạo ra một ebook, bạn có thể dành khoảng một tháng tạo ra các sản phẩm tuy nhiên bạn có thể bán nó cho phần còn lại của cuộc sống của bạn và kiếm tiền hàng ngày. Âm thanh hấp dẫn? Đó là, đó là lý do tại sao rất nhiều blogger đang nhảy vào cuộc! phim cau chuyen tinh duoc ke lai phan 8 Chỉ là một ví dụ, nếu bạn dành ba giờ mỗi ngày trong một tháng tạo ra một ebook 75 trang về một chủ đề tốt đẹp của sự lựa chọn của bạn, bạn có thể bán nó trên trang web của bạn và thông qua các nhà phân phối ebook khác nhau cho khoảng $ 12 hoặc bất cứ điều gì bạn cảm thấy là công bằng. phim cau chuyen tinh duoc ke lai phan 8 Chúng ta hãy chỉ nói rằng bạn bán năm ebooks mỗi ngày trên trang web của bạn-đó là $ 60 mỗi ngày! Không xấu xem xét bạn đã đặt các lao động trong và bây giờ bạn đang miễn phí để thu thập tiền bản quyền cho phần còn lại của cuộc sống của bạn.

 

Nếu bạn muốn kiếm tiền bán ebook của bạn, bạn sẽ cần phải làm cho nó một vé nóng. Viết trong một thích hợp và chỉ trong một niche. Không tạo ra một loạt các bài luận cá nhân, hoặc cố gắng để viết một cuốn tiểu thuyết phương Tây không có kinh nghiệm.
phim cau chuyen tinh duoc ke lai phan 8 Mà chỉ đơn giản sẽ không làm việc. Nhưng nếu bạn có thể tạo ra một sản phẩm thông tin chất lượng cao, một cái gì đó như "Làm thế nào để tiền thật blog", sau đó bạn sẽ phải tạo ra một eBook vé nóng mà thực tế sẽ bán mình.

 

Khi nói đến việc bán nó, bạn có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể bán nó ngay từ trang web của riêng bạn và giữ 100% lợi nhuận. Hoặc, bạn có thể tải ebook của bạn để Amazon, Barnes & Noble, Smashwords, Kobo Viết cuộc sống, hoặc bất kỳ nền tảng mới khác mà bật lên từ nay cho đến khi bạn hoàn thành cuốn sách của bạn. Hạn chế duy nhất với điều này là bạn sẽ không nhận được để giữ 100% tiền bản quyền của bạn, nhưng bạn sẽ nhận được một khoản tiền 70% kiểm tra mỗi tháng.
phim cau chuyen tinh duoc ke lai phan 8 Ngoài ra, thực tế là những nền tảng này có thể đạt được tiềm năng hơn người mua-loại làm cho nó có giá trị nó! Bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản ClickBank và sử dụng các chi nhánh để bán sản phẩm của bạn cho một 50% (hoặc bất cứ điều gì mà bạn chọn) hoa hồng. Khi bạn tạo một eBook, bạn đang tạo ra một sản phẩm thông tin với một ảo tự cuộc sống của mãi mãi. Không có rủi ro và lợi nhuận và khả năng là vô tận.

phim cau chuyen tinh duoc ke lai phan 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét