Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Chỉ Một Mình Em 2012 13 14 15

Phim Chỉ Một Mình Em 2012 13 14 15

Một thẻ Chipless một thẻ RFID đó truyền dữ liệu thông qua hoặc một loại polymer dẫn điện hoặc một vật liệu phản chiếu thay vì một vi mạch IC. Thẻ polymer dẫn điện hoạt động theo cách tương tự như Phim Chi Mot Minh Em các thẻ RFID thông minh làm, chỉ khác nhau trong thành phần vật chất.

Thẻ phản xạ trở lại một hình ảnh sóng radio để một máy tính so sánh nó với hình ảnh xác định trong hồ sơ cho mục đó. Một trận đấu tích cực có nghĩa là các sản phẩm được xác định một cách chính xác. Thẻ với RF sợi phản ánh có thể được dệt vào giấy hoặc vải cho các ứng dụng chuyên ngành.

Mặc dù thẻ Chipless ít chi phí hơn các thẻ silicon, sử dụng trong quản lý chuỗi cung ứng bị hạn chế bởi họ không có khả năng đọc nhiều từ khóa cùng một lúc.

Một nhãn thông minh chỉ đơn
Phim Chi Mot Minh Em giản là một nhãn với một thẻ RFID tích hợp vào nó. Một RFID vi mạch được kẹp giữa một bề mặt giấy và chất kết dính, dẫn đến một RFID transponder có thể được in ra và áp dụng như một nhãn hiệu truyền thống.

Nhãn thông minh thường được sử dụng cho "cái tát và tàu", mà là thuật ngữ để gắn một nhãn RFID để một trường hợp hoặc pallet ngay trước
Phim Chi Mot Minh Em khi nó được vận chuyển từ các nhà cung cấp cho các nhà bán lẻ. nhãn được áp dụng bên ngoài (đối với trường hợp hoặc pallet) như là bước cuối cùng trước khi vận chuyển, lợi ích của việc "tát và tàu" nhìn chung được giới hạn phù hợp với yêu cầu của nhà bán lẻ.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ về một nhãn thông minh như là một thiết bị in RFID linh hoạt, nó rất dễ dàng để tưởng tượng những cách sáng tạo để kết hợp vào các sản phẩm đóng gói riêng.

Phim Chi Mot Minh Em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét