Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Co Hang Xom Rac Roi phim trọn bộ 14 tập

Phim Co Hang Xom Rac Roi phim trọn bộ 14 tập


Cách đây không lâu, game thủ phải bất lực nhìn thích của Nintendo Power và GamePro để tìm mã số để giúp họ đánh bại trò chơi mà nếu không sẽ là không thể. Co Hang Xom Rac Roi Ai có thể quên được ký phổ biến, lên, xuống, xuống, trái, phải, trái, phải, B, A, B, A, bắt đầu chiếm ưu thế với 30 cuộc sống thêm trong cổ điển Contra của Konami.

 Sau đó có gian lận khác mất nhiều hơn một chút kỹ năng và tài năng như 100 cuộc sống thêm trên gốc Super Mario Brothers trên mức 8-3 nơi kêu lách Co Hang Xom Rac Roi cách hai loài rùa trên cầu thang cuối cùng vào từng nhiều lần khác sẽ cho kết quả trong lên đến 100 cuộc sống tự do.

Sau đó, đến làn sóng tiếp theo của cheats đã được hỗ trợ bởi phần cứng bổ sung như trò chơi Genie. Các bộ điều hợp phần cứng độc đáo sẽ thay đổi các cơ sở mã của trò chơi trên hệ thống bao gồm NES, Genesis, Game Boy, SNES, Co Hang Xom Rac Roi Game Gear và có thể làm nhiều hơn so với các mã dẫn đơn giản game thủ trước đây dựa vào. Cho dù đó là tạo điều kiện cho thần hợp game thủ bằng cách cho họ bất khả chiến bại hoặc làm cho họ vô hình cho kẻ thù, Game Genie cho phép game thủ để rơi trở lại trong tình yêu với mục yêu thích cũ của họ.

Co Hang Xom Rac Roi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét