Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Cô Nàng Đẹp Trai 2 | trọn bộ 13 tập

Cô Nàng Đẹp Trai 2 ||

Phim Co Nang Dep Trai 2 | tron bo 13 tap

Bạn chắc chắn không thể học tất cả mọi thứ về là một huấn luyện viên trong một ngày, thậm chí một năm. Một số người khẳng phải mất cả cuộc đời. Ba ngày rõ ràng là cung cấp cho bạn thời gian để trang trải các khu vực nhiều hơn, nhưng tôi tin rằng việc mở rộng việc đào tạo hơn ba ngày, trong thực tế, phản tác dụng. Chúng ta hãy xem xét một vài điểm liên quan đến những người đang theo học Đào tạo các khóa học huấn luyện. Hầu hết những người tham dự Co Nang Dep Trai 2 đã được huấn luyện viên làm việc hay trợ; họ đã cung cấp đào tạo trong một số năng lực, cho dù đó là vai trò excelusive công việc của họ hay chỉ là một phần của những gì họ làm. Những khó khăn với việc giảng viên đi từ môi trường xung quanh công việc Co Nang Dep Trai 2 của họ là số tiền lớn hơn thời gian họ vắng mặt, công việc nhiều hơn sẽ được chờ đợi họ khi họ trở về.

Người tham dự sử dụng phá vỡ và giờ ăn trưa để "gọi cho văn phòng" để bắt kịp với những gì đang xảy ra. Khi điều này xảy ra, họ không phải là tập trung vào việc đào tạo như bạn muốn họ được. Mở rộng Tập huấn cho các giảng viên đến ba ngày chỉ làm tăng thêm vấn đề này. Và nó không quan trọng như thế nào năng động và hấp dẫn giao hàng của bạn có thể, nếu có những vấn đề tại văn phòng thì đó là nơi họ sẽ tập trung. Tôi thực sự tin rằng ba ngày đi từ nơi Co Nang Dep Trai 2 làm việc chỉ đơn giản là quá nhiều để mong đợi của người dân.

Vì vậy, tại sao ba ngày Tập huấn cho các khóa học huấn luyện viên vẫn được cung cấp bởi nhiều tổ chức? Gần đây tôi đã nói chuyện với một công ty và họ nói với tôi, không do dự, rằng họ có thể nhận được nhiều tiền hơn trong ba ngày hơn họ có thể cho hai!

Co Nang Dep Trai 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét