Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Cô Nàng Đỏng Đảnh | 2012

Phim Cô Nàng Đỏng Đảnh | 2012

Co Nang Dong Danh John: Ý tưởng đầu tiên đến với tôi khi tôi viết một truyện ngắn mang tên "Tìm kiếm ngày." Trong câu chuyện đó, tôi gọi là nhân vật chính "The Artist" để nhấn mạnh vai trò của mình trong xã hội. Trong "Thế giới" tôi mở rộng trên ý tưởng này bao gồm các thiết bị trong Kinh Thánh của tên thay đổi. Trong kinh thánh, một sự thay đổi của một tên có nghĩa là một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của người: Áp-ram trở thành Abraham, Simon trở thành Peter, Saul trở thành Paul ... Trong "Thế giới", khi các thanh niên nhận được ơn gọi của mình đi qua chiếc cầu trên mà ông đang đứng, anh trở thành The Artist. Co Nang Dong Danh Sau đó, The Artist trở thành Người đàn ông. Tôi nghĩ rằng có một ngụ ý rằng trước khi bắt đầu cuốn tiểu thuyết ông có thể đã được The Boy hoặc trẻ em.

Juanita: báo cáo chuyên đề không "Thế giới" thực hiện đối với các chủ đề như tình yêu vị thành niên, mất mát, ý thức giác ngộ?
Co Nang Dong Danh

John: Thay vì làm báo cáo về họ, tôi nghĩ rằng cuốn sách cung cấp một bức chân dung của những kinh nghiệm của tình yêu vị thành niên, mất mát, ý thức giác ngộ. "Thế giới" mô tả cách một người học, phát triển, trở nên sáng suốt hơn thông qua cảm xúc đau khổ phản ánh

Co Nang Dong Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét