Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Dòng Suối Không Cầu | Tập 1 2 3

Phim Dòng Suối Không Cầu | Tập 1 2 3

Phim Dong Suoi Khong Cau  Sự thật là hiếm khi tinh khiết, và không bao giờ đơn giản" - Oscar Wilde đã nhận xét rất thuyết phục trong vở kịch nổi tiếng của ông "Tầm quan trọng của Earnest" trong năm 1895.

Wilde là một trong những anh hùng cá nhân của tôi - trí thông minh tuyệt vời của mình và hài hước, vì bản chất hình tượng tôn giáo của mình.

Từ điển Oxford Mỹ định nghĩa một đả phá tín ngưỡng như một người tấn công niềm tin ấp ủ. Văn học Wilde cuộc sống của mình là một độ nghiêng hấp tấp Quixotic tại cối xay gió của hội nghị.

Wilde đã được rất nhiều người đàn ông thời gian của mình - sinh ra đặc quyền, ông được giáo dục tại các trường học tốt nhất ở Ireland, và tại Oxford. Ông ve vãn sự bảo trợ của các tầng lớp Victoria, cũng được biết đến trong các salon văn học trong ngày.
Phim Dong Suoi Khong Cau  Ông cũng là một người đàn ông đi trước thời đại - Wilde đã đi đầu trong những gì đã trở thành những gì chúng ta gọi là "văn hóa", mặc dù ông sẽ không chấp nhận sự suy giảm trí tuệ đó là dấu ấn của nền văn hóa hôm nay. Và anh đã đi xa và đi trước thời đại bởi vì ông không tin rằng đồng tính luyến ái là vô đạo đức. Thật không may cho anh ta, kê gian mang một án tù tại Anh cho đến năm 1960. Bằng cách này, mười tám tiểu bang Hoa Kỳ vẫn còn có những luật lệ ra lệnh bỏ tù cho kê gian - bao gồm cả "tội ác chống thiên nhiên" của Virginia luật.

Wilde đạt được danh tiếng ở Mỹ và châu Âu với bài tiểu luận, bài giảng của ông về thẩm mỹ, sách trẻ em của mình, vở kịch của ông. Ông đạt đến đỉnh cao của xã hội, nghệ thuật, và sau đó đã bị phá hủy bởi tiết lộ của đồng tính luyến ái của mình - tiết lộ ra bởi các hành động của người yêu của mình, Chúa Alfred Douglas, người đã đặt ra cụm từ "tình yêu mà không dám nói tên của nó" để mô tả mối quan hệ đồng tính .
Phim Dong Suoi Khong Cau  Chúa Douglas nói rằng tên của tình yêu, đưa xuống ân nhân lớn nhất của ông, thể hiện một sự thật hiển nhiên của thế giới văn học - cắn tay mà ăn bạn!
Dong Suoi Khong Cau   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét