Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Giấc Mơ Hoàng Đế | The King Dream 2012 13 14 15

Phim Giấc Mơ Hoàng Đế | The King Dream 2012 13 14 15

Khắc sâu một "thực hành, thực tập, thực hành" tâm lý của tổ chức. DBA cần phải luyện tập các hoạt động trong vùng bảo vệ Phim Giac Mo Hoang De | Phim The King Dream an toàn của một môi trường thử nghiệm được thiết kế bắt chước giống hành vi của các hệ thống sản xuất. Các tổ chức cần phải cho phép thời gian và tiền bạc cho họ làm như vậy. Ghép các DBA có kinh nghiệm với những người cấp cao bất cứ khi nào có thể - hoặc đưa họ dưới cánh của riêng bạn. DBA mới có xu hướng không biết sợ, nhưng học hỏi từ người khác kinh nghiệm,

giúp lan truyền một số hoang tưởng cần thiết. Xem xét các kế Phim Giac Mo Hoang De | Phim The King Dream hoạch cho tất cả mọi thứ. Thật ngạc nhiên là thường DBA nói, "Tôi đã làm điều đó một hàng trăm lần, tôi không cần một kế hoạch. "Nếu họ đang đi vào thực hiện chế độ, họ hoàn toàn cần một kế hoạch. Thói quen # 3. Giấy thông hành faire DÙNG: "Chúng tôi không cần phải theo dõi hệ thống. Người sử dụng luôn luôn cho chúng tôi biết khi có điều gì đó không ổn. " Nếu bạn phụ thuộc vào người sử dụng để thông báo cho nhóm

DBA rằng có Phim Giac Mo Hoang De | Phim The King Dream vấn đề, nó có thể đã là quá muộn. phương pháp chữa trị: Lắp đặt hệ thống giám sát sẵn có và hiệu suất để các vấn đề được xác định và giải quyết trước khi chúng gây ảnh hưởng đến dịch vụ thất bại. Tránh các vấn đề phần mềm sau thông bằng cách làm việc với các nhà phát triển và

thử nghiệm để đảm bảo rằng tất cả các phần mềm sản xuất đã sẵn sàng ổn định và hiệu suất cao. Thói quen # 4. CÁC kiểm tra bộ nhớ: "Chúng tôi sẽ nhớ làm thế nào điều này xảy ra, và những gì chúng tôi đã làm để có được điều đang xảy ra một lần nữa. "
Phim Giac Mo Hoang De | Phim The King Dream

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét