Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Heo May Qua Phố | trọn bộ 30 tập

Heo May Qua Phố || Vtc

Phim Heo May Qua Pho | tron bo 30 tap

Lời hứa của bạn để khách hàng của bạn là gì? Nó là sản phẩm chất lượng và dịch vụ? Là nó đảm bảo sự hài lòng? Có dịch vụ nhanh chóng và thân thiện? Lời hứa của bạn là gì?

Là lời hứa của bạn về khách hàng hoặc về bạn? "Trick câu hỏi", bạn có thể nói thêm "Đó là cả hai," và bạn muốn được bên phải. Quan điểm của tôi là nếu lời hứa của bạn là thêm về bạn hơn so với khách hàng, quy mô là mất thăng bằng.

Nó chỉ đơn giản HAS là về họ. Và, để bạn có thể Heo May Qua Pho hiểu những gì bạn đang hứa hẹn khách hàng của bạn, bạn cần phải biết khách hàng của bạn.

Biết khách hàng của bạn, bạn cần phải kiểm tra và đo tất cả mọi thứ. Đó là không đủ để viết văn bản mời. Tôi biết nhiều nhà tiếp thị và quảng bá, sau khi đọc sách này, sẽ sói thông qua bản sao của họ cho tất cả các dấu hiệu của sự "kết nối", chẳng hạn như "sâu sắc" và "từ bi" và "đồng cảm". Và tất cả điều đó là tốt, nhưng nếu nó không biến thành tiền thì làm sao hiệu quả là nó cho công ty của bạn? Chính xác.

Lý do tôi hỏi là bạn cần phải rõ ràng về những gì bạn muốn từ tin nhắn bạn gửi. Bạn có:

* Bạn muốn tiền mặt lạnh cứng?

* Bạn muốn xây dựng một mối quan hệ với khách hàng của bạn?

* Bạn muốn kinh doanh lặp lại?

* Tất cả những điều trên?

Tôi nhìn thấy rất nhiều tài liệu quảng Heo May Qua Pho cáo mà cố gắng để kết nối thông qua xây dựng lòng tin, và đó là tất cả tốt, ngoại trừ một điều: Niềm tin phải được thu được.

Dưới đây là những bí mật để chuyển bản sao thành tiền mặt:

* Tránh nhận được quá quyến rũ

* Cung cấp một lát, không Heo May Qua Pho phải toàn bộ bánh pizza

* Tránh nhận được quá syrupy

Tránh Bắt Quá quyến rũ

Heo May Qua Pho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét