Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Điều Vô Giá | Priceless | Thuyết Minh

Phim Điều Vô Giá | Priceless | Thuyết Minh

Phim Dieu Vo Gia | Phim Priceless Cô không bao giờ có một chuyến đi như thế một, bao giờ trở lại. Cô cũng không bao giờ muốn chuyến đi như thế một lần nữa! Nó đi ngược lại nỗi sợ hãi bị mất kiểm soát. Nhưng nó đã không ngăn cô ta cố gắng điều. Cô luôn nuốt, hít hoặc hút thuốc lá một cái gì đó, nếu ai đó nói với cô ấy nó sẽ làm cho cô ấy cảm thấy tốt. Cô thích những thứ đó làm tê liệt của mình, hầu hết tất cả. Nhưng cô đã có một số vấn đề dị ứng và luôn luôn dẫn đến ném cookie của mình. Ngay cả khi đã có nó vui vẻ của giá.
Bây giờ cô tự hỏi cô ấy sống thế thông qua một số trong những điều cô đã đi qua. Không chỉ là những thứ cô đã sử dụng, nhưng con đường cô đi du lịch ... Như thời gian cô thumbing để Culver City và một số anh chàng bế nàng lên trên xe gắn máy của mình. Ông nói với cô rằng anh sẽ đưa cô ấy tất cả các đường về nhà, nhưng đầu tiên, ông đã phải dừng lại ở vị trí của mình cho một cái gì đó. Đó là một trong số ít lần bản năng thumbing cô thất bại của mình. Cô nói: "Được rồi."
Họ dừng lại ở pad của mình. Ông nói với cô rằng anh đã có một số rượu, nhưng cô giải thích cô ghét rượu má tao đã quá liều Red Mountain một lần và cô ấy có ác cảm với nó bây giờ. Cô cũng nói với anh cô ấy thực sự chỉ phải quay lại để pad của mình. Ông kiên trì, và làm cho cô ấy một ly rượu vang trộn với lemonaide.
Phim Dieu Vo Gia | Phim Priceless Cô vẫn ghét nó, và sẽ không uống nó. Khi ông không thể có được say rượu của mình, ông chỉ đi để phá vỡ, và là cô ấy, gãi cô. Cô ấy luôn nói anh ấy không, và ông đã được khẳng định là có, và sẽ không để cô ấy lên khỏi ghế sofa.
Cô cố gắng lý luận với anh ta, và đã không có nơi. Cô năn nỉ anh, và anh đã hành động như thể anh không nghe thấy cô. Cô đã cố gắng khóc, nhưng nó thậm chí còn không làm chậm nó xuống. Cuối cùng cô nói với anh, "Bạn biết đấy, ở đây tôi đang cố gắng để được cởi mở và tôi tin tưởng bạn, và bây giờ bạn đang bị giật như vậy. Những người như bạn, làm cho những người như tôi, gọi cho bạn (Và cô ấy hét lên n- từ anh, và một và chỉ thời gian trong cuộc sống của mình)! " Các chàng trai đã đi hạt! Ông nhảy ra khỏi của mình, và anh hét vào mặt cô, anh sẽ giết cô nếu cô ấy gọi ông là mọi một lần nữa,
Phim Dieu Vo Gia | Phim Priceless hay bây giờ, nếu là bất kỳ người đàn ông da đen khác, như ông đã làm một số ủng hộ mình bằng cách không kết thúc cuộc sống của mình ngay sau đó và có . Cô nói với anh đó là tốt bởi cô ấy, rằng nếu anh ta muốn giết cô ấy, cô ấy đi và có được anh ta một con dao từ nhà bếp và để cho anh ta làm điều đó, vì má tao thà được cắt và chết, hơn được hãm hiếp một lần nữa! Em có lưng đèn flash xấu để hiếp dâm cô chỉ hai năm trước đây.

 Dieu Vo Gia Priceless

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét