Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phim Khát Vọng Nghệ Thuật Tập Cuối

Phim Khát Vọng Nghệ Thuật Tập Cuối



Khat Vong Nghe Thuat Cần lập kế hoạch cẩn thận và một tay canh tác để mang lại hoa, dầu để nở rộ. Trước khi tôi bắt đầu vẽ, tôi muốn chắc chắn rằng thành phần là chính xác, với tất cả các thiết kế, các yếu tố tại chỗ. Bằng cách đó, tôi biết chính xác cách thức hoạt động hoàn thành sẽ xem xét trước khi bắt đầu vẽ.

Điều này giải phóng tôi để tập trung vào những điểm tốt hơn của ứng dụng sơn để tôi có thể mô hình đối tượng của tôi có hiệu quả - Tôi rất cụ thể, ví dụ, Khat Vong Nghe Thuat về việc tạo ra quá trình chuyển đổi trơn tru từ sáng đến tối và từ mềm để cạnh cứng. Bằng cách sử dụng phương pháp xử lý kỷ luật này, tôi có thể tạo ra hoa, rực rỡ mà thở với chủ nghĩa hiện thực.

Một đại tiệc của Mẹo

Họa sĩ hoa mà tôi, tôi tự nhiên giữ một bộ sưu tập lớn các container hoa mà tôi có thể sáng tác sắp xếp của tôi. Tôi cũng thường xuyên thêm phần mới.

Như đối tượng, hoa không cho vay mình để bức tranh mà phải mất một thời gian dài để phát triển. Họ nở sớm, chết một cách nhanh chóng, và không kéo dài khi cắt cho vẫn sắp xếp cuộc sống. Do đó, máy ảnh của tôi là một phần của hộp công cụ của tôi. Trước khi quyết định một phần, tôi có thể làm rất nhiều các thiết lập và có nhiều hình ảnh. Hầu hết các bức ảnh sau đó được loại bỏ, kể từ khi tôi chỉ sử dụng những tài liệu tham khảo tài liệu mà chính xác đại diện cho đối tượng của tôi về thành phần và màu sắc.

Tôi cố gắng để lựa chọn hình nền mà sẽ tăng cường màu sắc của các đối tượng của tôi. Ví dụ, vải màu xanh lá cây sau một bông hoa màu đỏ có xu hướng làm cho các cửa sổ pop đỏ. Phông nền của tôi thường được thêu hoặc khăn trải bàn bằng vải gấm hoa hoặc vải. Khat Vong Nghe Thuat Các loại ánh sáng tôi đang sử dụng cũng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của tôi về màu nền. Khi tôi đang sử dụng đèn nền, ví dụ, tôi thường sử dụng nền tối để tăng cảm giác của bộ phim.

Để xác định giá trị khi làm việc từ các bức ảnh, tôi sử dụng, dải mỏng dài của giấy dày có một lỗ đấm ra ở hai đầu. Tôi đặt một trong những lỗ hổng trên một khu vực màu sắc đặc biệt trong các bức ảnh, sau đó đặt các lỗ khác trong khu vực cùng màu trên bề mặt bức tranh của tôi. Nếu chúng phù hợp, tôi biết giá trị là đúng.

Cuối cùng, tôi sử dụng một kính giảm để giúp tôi có được một cái nhìn tổng thể của bức tranh lớn của tôi. Điều này cho phép tôi để xem bất kỳ phần nào của bức tranh liên quan đến toàn bộ.

Nhận được nó trên Canvas

Tôi làm việc từ trái sang phải trên vải, và từ nền tảng để nền trước, hoàn thành từng phần như tôi đi.

Nói chung, tôi theo các quy tắc mà ấm áp màu sắc trước trong khi màu sắc mát mẻ rút. Vì vậy, trong khi hai hoa trong một bức tranh có thể là cùng một màu sắc, hoa gần nhất người xem sẽ hơi ấm hơn so với một xa hơn. Các cạnh trên hoa gần cũng sẽ có một chút khó khăn hơn so với những người ở xa hoa, mặc dù tôi thường có xu hướng cạnh mềm mại, không thích một cái nhìn cứng lưỡi. Nhưng nếu tôi muốn một đối tượng để bật về phía trước, chẳng hạn như cắt giảm bát thủy tinh tôi sử dụng các góc cạnh thô.

Tôi không có bất kỳ công thức để tạo ra cả ánh sáng hoặc bóng tối phản ánh - tôi chỉ đơn giản là vẽ những gì tôi nhìn thấy.

Trong việc giải quyết bát pha lê, tôi sử dụng một sự kết hợp của các cạnh sắc nét và độ tương phản mạnh mẽ. Tôi vẽ nó với màu sắc từ nền, màu sắc thể hiện qua những bông hoa, và màu sắc của thân cây tưởng tượng và các darks gây ra bởi những tán lá đề nghị bên trong bát.
Khat Vong Nghe Thuat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét