Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Khun Chai Taratorn | trọn bộ

Phim Khun Chai Taratorn | trọn bộ

Khun Chai Taratorn Quan điểm của tôi đơn giản. Ghét bằng xứng đáng phẫn nộ như nhau, trừ khi Hollywood cảm thấy rằng một số cuộc đua quan trọng hơn những người khác.

Tháng Mười Một bình minh đã thu hút được sự hoan nghênh quan trọng cho khả năng của mình để tích hợp các vấn đề về chính trị và văn hóa phổ biến thành các dạng tường thuật lai độc đáo. Choreoplay ,? Sunshine cho một Midnight Weary,? được bằng khen của tờ Los Angeles Times LA Weekly.
Khun Chai Taratorn Mảnh cũng được đề cử cho một giải thưởng NAACP cho Nhà hát vũ đạo tốt nhất và đã được gắn kết, một phần, ở New York. Ngoài ra, Liên hoan phim Atlanta công nhận một trong những kịch bản của mình,? Poor Man? S Blues,? như lọt vào bán kết tại cuộc thi Pitch 2004 hoàn hảo của nó. Cô có hai cuốn sách,? Tiếng khóc của một cô gái trẻ? ? bình minh,? trên thị trường.  

Với công ty của mình, maisol phương tiện truyền thông, Khun Chai Taratorn cựu video nhà báo sử dụng chuyên môn của mình để dàn xếp các chiến dịch truyền thông cho khu vực doanh nghiệp. Cô ấy là một người ủng hộ không mệt mỏi của sự tử tế của con người và tôn trọng? cô nhận được nó qua.
Khun Chai Taratorn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét