Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Lớp Học Của Nữ Vương | trọn bộ 16 tập

 Lớp Học Của Nữ Vương || The Queens Classroom

Phim Lop Hoc Cua Nu Vuong | tron bo 16 tap

Dịch vụ ứng dụng theo định hướng đã được công nhận với hình thức ngắn của nó - SOA. Tuy nhiên, có chúng tôi đã cố gắng nhấn chìm bản thân mình một chút sâu để tách các truy vấn cần thiết mà trong đó tất cả mọi người được gắn chặt?

SOA là một sản phẩm hoặc một công nghệ?

Nó không phải là một công nghệ và cũng không phải là sản Lop Hoc Cua Nu Vuong phẩm. Đó là một phương pháp tính toán rằng endows với một kỹ thuật để tạo ra môi trường xung quanh IT của bạn đáp lại nhanh chóng và dễ dàng nhất để chuyển đổi kinh doanh. Hay nói một cách dễ dàng hơn, đó là sự trợ giúp kỹ thuật cho các doanh nghiệp của ngày hôm nay để nhóm đắc lực với các ngành nghề đối diện và phản ứng kịp thời với các tình huống thị trường liên tục làm thay đổi ở một số kinh phí được rút ngắn.

SOA, A Hot kỹ thuật Buzz Word - Làm thế nào?

Có, danh vọng tăng SOA đã tạo ra nó buzz kỹ thuật mới nhất và nóng nhất trong www. thời đại. Nó bắt đầu với gần như mỗi sản phẩm và sửa chữa hiện nay do những ưu điểm đáng chú ý là nó amasses cho họ. Tuy nhiên, thuật ngữ này đã có được hiểu bên cạnh đánh giá cao những thách thức mà liên kết với nó. Đó là một giải pháp cho các khó khăn để hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra các doanh nghiệp nhanh nhẹn và phục vụ cho họ tồn tại trong bối cảnh cho sự sống còn của fittest.

Minh họa tính năng:

Các tùy chọn xuất sắc trong các dịch vụ trong SOA có thể được thể hiện như dưới:

· Sử dụng disjointedly hoặc như là một gói

· Được sử dụng cho thực tiễn hợp chất và khách hàng

· Sử dụng nguyên tố Xây Dựng

SOA có thể được định nghĩa là một kiến ​​trúc phần mềm xác định việc sử dụng các dịch vụ, để hỗ trợ nhu cầu sử dụng phần mềm. Các đặc tính của Lop Hoc Cua Nu Vuong những dịch vụ này là các thành phần kinh doanh tái sử dụng; lỏng lẻo, xây dựng các khối của ứng dụng SOA với mục đích cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng người dùng hoặc các dịch vụ khác nhau thông qua mạc khải và không đồng nhất mạng địa chỉ yếu tố phần mềm.

Thực hiện các ứng dụng SOA được thực hiện có thể đạt được thông qua sự hiểu biết của dịch vụ Web. Dịch vụ web có thể là một yếu tố phần mềm đại diện cho tập hợp cụ thể của các chức năng kinh doanh, mà sẽ được khoanh giữ, tiết lộ, và khơi dậy qua Internet áp dụng các tiêu chuẩn mở dựa trên XML như SOAP, WSDL và UDDI. Phát triển ứng dụng SOA liên quan đến phát triển phần mềm cho các phần mềm tái chế và

Lop Hoc Cua Nu Vuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét