Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phim Mãi Yêu Phim Châu Á

Phim Mãi Yêu Phim Châu Á


Định nghĩa chính thức của nghệ thuật công cộng là bất kỳ tác phẩm nghệ thuật thị giác [tác phẩm điêu khắc, khảm, bức tranh tường, đài tưởng niệm và các hình thức khác cho dù đó là chức năng và thẩm mỹ chỉ] được đặt trên một trang web có thể truy cập công khai cần được xem xét nghệ thuật công cộng. Một ý nghĩa rất chung chung cho một khái niệm càng rộng lớn và khác nhau như, tốt, nghệ thuật. Và để làm cho nó bao gồm tất cả, nghệ thuật công cộng cũng bao gồm biểu diễn đường phố như, diễu hành, kịch đường phố, các buổi hòa nhạc ngoài trời - bất kỳ loại biểu diễn trực tiếp. Phạm vi của bài viết này, tuy nhiên, có nhiều hẹp và được xác định. Nghệ thuật công cộng = cấu trúc tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi một nghệ sĩ với mục Mai Yeu đích cải thiện các vùng lân thẩm mỹ hoặc cung cấp một nơi tập hợp chức năng.


Mai Yeu Nhiều người trong số chúng ta đã đi qua, ăn trưa dưới hoặc bên cạnh, ném đồng xu vào, và hoàn toàn bỏ qua toàn bộ mảng nghệ thuật công cộng. Nhưng không nữa! Nghệ thuật công cộng là một thành phần nở của cảnh quan xây dựng của chúng tôi, trong nhiều trường hợp, chúng tôi có thể được tham gia nhập chính quyền địa phương và các tổ chức nghệ thuật, tùy theo chính sách nghệ thuật công cộng của họ hoặc yêu cầu cụ thể, cho phép tham khảo ý kiến ​​cộng đồng về thiết kế và cấu trúc cơ bản. Mức độ tham khảo ý kiến​​, Mai Yeu tất nhiên, phụ thuộc vào chức năng và vị trí của các mảnh được lên kế hoạch.


Tổ chức nghệ thuật, bảo tàng và phòng trưng bày có liên quan trong việc đưa nghệ thuật cho công chúng, có ý kiến ​​khắt khe về những gì tạo nghệ thuật công cộng và ít phạm vi cho tham vấn cộng đồng. Mục tiêu của họ là khác nhau. Phát triển và phối hợp triển lãm ngoài trời, của một tác phẩm nghệ thuật hay nhiều, là bao la ngăn cách với hành vi chính quyền địa phương yêu cầu các phòng ban lập kế hoạch và phát triển tư nhân để cung cấp cho nghệ thuật trong sự phát triển tương lai.
Mai Yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét