Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phim Án Mạng Bí Ẩn Thuyết Minh

Phim Án Mạng Bí Ẩn Thuyết Minh
Bạn Xem Phim An Mang Bi An đã nghĩ về một cuộc tấn công kỹ thuật xã hội? Những gì về những người dùng sử dụng mạng của bạn trên một cơ sở hàng ngày? Bạn đã chuẩn bị để đối phó với cuộc tấn công của những người này?

Tin hay không, các liên kết yếu nhất trong kế hoạch an ninh
Xem Phim An Mang Bi An của bạn những người sử dụng mạng của bạn. Đối với hầu hết các phần, người sử dụng không có giáo dục về thủ tục để xác định và vô hiệu hóa một cuộc tấn công kỹ thuật xã hội. Điều gì sẽ ngăn chặn người dùng từ việc tìm kiếm một đĩa CD hay DVD trong phòng ăn trưa dùng nó để máy trạm của họ mở các tập tin? Đĩa này có thể chứa một bảng tính hoặc tài liệu xử lý một macro độc hại được nhúng trong đó. Điều tiếp theo bạn biết, mạng của bạn bị tổn thương.

Vấn đề này tồn tại đặc biệt là trong một môi trường mà một nhân viên trợ giúp thiết lập lại mật khẩu qua điện thoại. Không có gì để ngăn chặn một người có ý định đột nhập vào mạng của bạn gọi điện đến bàn trợ giúp, giả vờ là một nhân
Xem Phim An Mang Bi An viên, và yêu cầu phải có một thiết lập lại mật khẩu. Hầu hết các tổ chức sử dụng một hệ thống để tạo ra tên người dùng, vì vậy nó không phải là rất khó khăn để tìm chúng ra.

Tổ chức của bạn cần có chính sách nghiêm ngặt tại chỗ để xác minh danh tính của một người dùng trước khi thiết lập lại mật khẩu có thể được thực hiện. Một điều đơn giản để làm là để có người sử dụng đi đến bàn hỗ trợ trong người. Các phương pháp khác, trong đó hoạt động tốt nếu văn phòng của bạn về mặt địa lý xa,

Xem Phim An Mang Bi An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét