Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Mật Mã Chuông Gió | 2013

Phim Mật Mã Chuông Gió | 2013

Đây không phải là tìm kiếm cũ bà ngoại của bạn tìm thấy từ giấy tìm thấy các câu đố! Bất cứ ai đã từng nhìn thấy điều kỳ diệu trong mắt người đọc mới, như thế giới từ mở ra cho họ, biết những gì một niềm vui đọc sách là để trẻ em phát triển kỹ năng đọc. Phim Mat Ma Chuong Gio Lên xe đi với bất kỳ người đọc mới, và chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy dấu hiệu bạn không bao giờ nhìn thấy trước, nhìn thấy niềm vui và hứng thú của người đọc mới, như họ nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của thế giới trở nên thực tế trước khi họ.

Mọi người đều nhớ đọc đầu tiên của họ. "Xem điểm! Xem điểm chạy! Run, điểm chạy!"
nhớ, từ tìm câu đố có thể được sử dụng tại bữa tiệc của con quý vị như giải trí, nhưng bạn phải giữ cho nó đơn giản.

Điều này không chỉ là một công cụ học tập tuyệt vời, giải trí tuyệt vời cho bữa tiệc đầu đọc mới của bạn, có thể là một "tự mình làm trò chơi chi phí rất ít. Để làm cho trò chơi này chính mình, đây danh sách mua sắm của bạn:

Cắt nhựa thành các ô vuông lớn, chân khoảng 3x3 kích thước. In ấn, trong sáng chữ màu, từ con bạn biết đọc từ lớp học tại trường.
Phim Mat Ma Chuong Gio Một gợi ý tốt cho nhóm tuổi này là viết tất cả những lời từ trái sang phải, khi họ bình thường xuất hiện trong độc giả của họ. Sau đó, bao quanh các chữ cái với chữ cái ngẫu nhiên của bảng chữ cái. Một biên giới trang trí của ABC để sẽ làm cho các trò giải ô chữ nhìn đẹp.

Trẻ em mỗi có thể được từ nhựa của riêng mình thấy tấm câu đố, các dấu hiệu có thể giặt riêng của họ, một cục tẩy, để mang về nhà như ủng hộ đảng.
Phim Mat Ma Chuong Gio Những tấm sẽ được sử dụng một lần nữa và một lần nữa, trong khi đang được rất đơn giản, không tốn kém, và vui vẻ, bạn tự mình làm từ tìm câu đố, sẽ là những công cụ học tập tuyệt vời là tốt.
Mat Ma Chuong Gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét