Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Mộc Quế Anh | Thuyết Minh

Phim Mộc Quế Anh | Thuyết Minh

Moc Que Anh Kiến trúc là gì? Chúng ta có ý nghĩa gì bởi hậu hiện đại? Có nghĩa hậu hiện đại vẫn còn tồn tại trong thiết kế kiến ​​trúc? Như Jameson cho thấy, "nghĩa hậu hiện đại, theo định nghĩa chống lại định nghĩa". Nếu sau đó hậu hiện đại khó có thể được xác định, trên nguyên tắc những gì chúng ta có thể đánh giá nếu hậu hiện đại trong kiến ​​trúc là trên?
Charles Jencks, trong số rất nhiều các nhà lý thuyết kiến ​​trúc, đã cố gắng giải thích cách hậu hiện đại đã hình thành nên những sáng tạo kiến ​​trúc của thế kỷ 21. Những từ ngữ, cú pháp, ẩn dụ, và ngữ nghĩa của kiến ​​trúc là một phần của kiến ​​trúc hậu hiện đại những gì thực hiện. Chủ nghĩa khu vực, nghĩa lịch sử, đô thị mới, đây là những hương vị của hậu hiện đại. Trong khi Moore, Hedjuk, Yamashita, Tigerman, và Graves (đề cập đến một vài) được phân loại là hậu hiện đại, trong đó nhóm làm kiến ​​trúc sư đương đại như Santiago Calatrava thuộc về ai?
Satiago Calatrava, con trai yêu thích của Valencia, một người đàn ông đã kết hợp kiến ​​trúc và kỹ thuật trong thiết kế và có đôi khi vượt qua những hạn chế của cả hai, sử dụng một từ vựng hậu hiện đại tiên tiến.
Moc Que Anh Nhưng, được biểu hiện của ông được coi là hậu hiện đại, hay cái gì khác? Cầu duyên dáng, ga xe lửa, bảo tàng được đặc trưng chủ yếu bởi một cấu trúc trắng và việc sử dụng kính. Cấu trúc thường xuất hiện trong chuyển động và, như của cuối năm, thường thực sự di chuyển.
Thuật ngữ "hậu hiện đại" lần đầu tiên được sử dụng trong tài liệu tham khảo kiến ​​trúc vào đầu năm 1947 đã thúc đẩy một cuộc tranh luận có hiệu quả giữa các kiến ​​trúc sư vẫn chưa biến mất. Nghĩa hậu hiện đại trong hình thức khu vực / ngôn ngữ địa phương của nó phản ánh văn hóa khu phố. Bằng cách này, nó có thể hoạt động như một công cụ trong đấu tranh giai cấp. Jameson cho rằng hậu hiện đại là một phản ứng đối với các lực lượng của "sự hủy diệt sáng tạo." Nhưng nó có thể là một công cụ cho những quyền hạn là tốt. "Phá hủy sáng tạo", người lau ra khỏi bộ nhớ vật lý của một nơi là những gì có thể gây ra hiện tượng Jameson đề cập đến như là "tốc độ nhanh chóng của sự thay đổi".
Moc Que Anh Sự kết thúc của dây chuyền lắp ráp, được tạo ra bởi sự linh hoạt tức thời của công nghệ máy tính, có nghĩa là trong thế giới hậu Fordist này tất cả chúng ta có thể có một, điều cụ thể vùng lân cận, cũng như có những điều tương tự.
Tất cả những lập luận này ban đầu và tất cả trong số họ có thể được áp dụng thành công để phân tích các hiện tượng văn hóa đương đại khác nhau, một số trong những lý thuyết là tốt hơn cho những giải thích các hiện tượng kiến ​​trúc đặc biệt, một số người khác. Tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan cho một kiểm tra tất cả chúng lại với nhau trong tất cả các quan điểm khác nhau của họ là họ có thể trở thành một công cụ hữu ích cho sự hiểu biết hiện tượng xã hội và văn hoá xuất hiện từ nửa cuối của thế kỷ XX trên và vẫn còn ảnh hưởng đến kiến ​​trúc sư hiện đại và họ thiết kế.

Moc Que Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét