Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Mối Thù Tiền Kiếp | Thái Lan

Phim Mối Thù Tiền Kiếp | Thái Lan

Moi Thu Tien Kiep Nó mang lại cho tôi một quan điểm về hoạt động bán hoa mà không dành cho nhiều người trồng hoa. Đấu thầu tôn trọng mọi người trồng hoa sang một bên, tôi đã có thể nói, tôi nhìn thấy những thứ từ thời gian để thời gian đó chỉ cần cuộn tròn ngón chân của tôi. Nếu có một điều mà làm cho tôi điên quá trình không hiệu quả của nó mà có được lặp đi lặp lại như một vấn đề của công việc hàng ngày. ràng buộc để được sự thiếu hiệu quả trong một lần trong một công việc suốt đời ... Không có cơ hội để thực hành và tìm ra những yếu. Moi Thu Tien Kiep Nhưng khi công việc là một trong những ngày đó là lãng phí thời gian, bộ não của tôi cho biết thêm lên tất cả các thời gian đã mất hơn một năm và nó thực sự trở thành một vấn đề.

Bây giờ tưởng tượng sự kém hiệu quả đi kèm trong các hình thức của một hành động chúng tôi thực hiện hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn lần trong một ngày! Những gì tôi có thể được đề cập đến? Cắt gốc hoa chèn nó vào một sự sắp xếp. Với một con dao, chuyển động được cắt và chèn. Với snippers, bạn đã có để snip, tay chuyển nhượng, đặt xuống máy cắt và sau đó chèn. Ngay cả những người cắt bằng một tay và chèn với người khác vẫn phải làm một cái gì đó với phần còn lại của thân khi họ đã cắt một bên để chèn.

Điện trở sẽ cho rằng dao nguy hiểm ... "Tôi sẽ cắt ngón tay cái của tôi". Chắc chắn cần thận trọng. Phát triển một chuyển động có liên quan đến kéo con dao thông qua thân, chứ không phải là đẩy thân thông qua lưỡi dao với ngón tay cái của bạn, và không làm bất cứ điều gì điên rồ như cố gắng cắt giảm một bồi với con dao thiết kế của bạn.
Moi Thu Tien Kiep Tôi đã nhìn thấy vết cắt snip hơn cắt giảm con dao đã có kinh nghiệm cả trong cuộc sống của tôi, một cắt snip đau hơn ba lần như lâu dài để chữa lành.

Mua cho mình một màu đỏ-cán dao thiết kế tốt. Clauss làm cho tốt nhất. Thực hành và sử dụng nó trong thiết kế của bạn tôi hứa bạn sẽ tăng gấp đôi tốc độ thiết kế của bạn. Với tất cả thời gian rảnh rỗi, bạn có thể bán hoa nhiều hơn, làm việc trên màn hình hiển thị cửa hàng của bạn, có kế hoạch kỳ nghỉ của bạn hoặc chỉ đi được một mái tóc chọn trẻ em của bạn từ trường học!

Moi Thu Tien Kiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét