Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Mũi Tên Xanh | Trọn bộ 23 tập

 Mũi Tên Xanh || Arrow Season 1

Phim Mui Ten Xanh | Tron bo 23 tap

Đối với một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, có được doanh số bán hàng khả thi dẫn là rất quan trọng để tạo ra lợi nhuận. Đó là lẽ thường. Vấn đề ở đây là bạn cần phải bán doanh nghiệp của bạn rất nhiều triển vọng. Bây giờ đó là nơi mà vấn đề nằm. Đối với các bạn không nắm bắt thành công sự chú ý của khách hàng tiềm năng, bạn cần phải đầu tiên đứng ra khỏi phần còn lại của cuộc thi. Nhưng bạn không thể dừng lại ở đó.

Bạn phải tham gia họ, nuôi dưỡng các mối quan hệ, và khi thời gian là đúng, bạn yêu cầu cho việc bán hàng. Âm thanh dễ dàng, phải không? Vì vậy, tại sao hẹn thiết lập đại diện vẫn còn bị mắc kẹt? Đơn giản chỉ cần đặt, họ quên một vài quy tắc quan trọng, chẳng hạn như:

    Đặt trên một liên lạc của con người - hãy nhớ rằng, Mui Ten Xanh bạn đang ở trong kinh doanh 'người'. Ngay cả khi bạn đang bán dịch vụ lưu trữ đám mây, sự thật vẫn là bạn vẫn phải nói chuyện với người dân. Khi bạn gặp khách hàng tiềm năng, nói cho họ biết tên của bạn, cá nhân cho họ hồ sơ công ty của bạn, và luôn luôn sử dụng tên của họ. Điều đó đặt một con người liên lạc trong sự tương tác.

    Thấy sự đồng cảm - bạn đang bán phần mềm và giải pháp phần cứng, có nghĩa là bạn đang giải quyết một vấn đề phải đối mặt với các công ty. Đối với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu hỗ trợ của bạn, thấy sự đồng cảm chính hãng. Hiểu vấn đề của họ và sử dụng sự hiểu biết đó để đưa ra một giải pháp khả thi.

    Đáp ứng một cách nhanh chóng - trong trường hợp khách hàng tiềm năng kinh doanh gọi cho bạn hoặc gửi một tin nhắn, bạn nên trả lời càng sớm càng tốt. Thất bại để thực hiện một trả lời có thể làm cho bạn mất khách hàng tiềm năng B2B, mà cuối cùng sẽ dẫn đến việc mất lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, việc chậm trả lời sẽ phản ánh xấu về doanh nghiệp của bạn.

    Hãy trung thực - đây là một chất lượng mà nhiều nhà tiếp thị có xu hướng quên. Trong mong muốn thực hiện một bán, rất nhiều người bán thường nấu cường điệu hoặc những lời nói dối để thuyết phục khách hàng tiềm năng để mua. Nhưng đến phân phối bán hàng, khi kỳ vọng không đạt được, nó biến thành một vụ lộn xộn có thể ảnh hưởng Mui Ten Xanh đến tương lai của bán hàng. Vì vậy, xin vui lòng, hãy trung thực trong các giao dịch của bạn.

    Nghe, và lắng nghe - quá nhiều nhà tiếp thị phạm sai lầm đẩy sản phẩm của họ vào gương mặt triển vọng kinh doanh. Và có thể được tìm thấy trong tất cả các phương tiện tiếp thị, có thể là thư điện tử, truyền thông xã hội, qua điện thoại, hoặc thậm chí các cuộc hẹn mặt đối mặt. Điều này không chỉ tắt triển vọng kinh doanh, bạn cũng không nhận được bất cứ nơi nào với điều này. Bạn không biết nhưng những gì các vấn đề phải đối mặt với triển vọng, vậy làm thế nào bạn sẽ biết giải pháp để cung cấp? Bạn có tốt hơn yêu cầu họ những gì họ cần, và sau đó im lặng. Hãy để họ nói chuyện. Chỉ cần nghe có và nghĩ về một câu trả lời.

Đây là những gợi ý rất quan trọng cần nhớ cho dịch vụ lưu trữ Mui Ten Xanh đám mây của bạn, vì vậy bạn nên giữ chúng trong tâm trí. Tất nhiên, nếu bạn cảm thấy như không thích hợp cho các loại hình công việc, sau đó bạn có thể luôn luôn thuê ngoài công việc cho một cơ quan B2B thế hệ lãnh đạo có thẩm quyền. Nó là một đầu tư xứng đáng. Mặc dù những gì chuyên gia đang nói, không có gì nhịp đập sức mạnh tiếp thị của các chuyên gia trong kinh doanh.

Mui Ten Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét