Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phim Ngoại Tình Tập 1 2 3 4 5

Phim Ngoại Tình Tập 1 2 3 4 5


Ngoai Tinh Khi chiếc xe đã được phát minh, chắc chắn họ cũng không nhìn bất cứ điều gì giống như họ làm ngày hôm nay. Một trong những người đầu tiên mà chúng ta biết về được gì hơn là một chiếc xe với một động cơ hơi nước gắn trên nó. Điều này không làm tôi ngạc nhiên kể từ khi nó được xây dựng vào những năm 1700. Bạn phải tự hỏi, nếu bất kỳ chiếc xe tự hành được xây dựng trước đây. Với tất cả những con người có kinh nghiệm với việc sử dụng những thứ như cánh buồm, có thể có đã từng xe đất được hỗ trợ bởi chúng?


Chúng tôi biết một thực tế rằng ít nhất một được xây dựng và sử dụng ở phía tây đường mòn ở Mỹ, nhưng đó là trong những năm 1800. Ngoai Tinh Tiếc là nó đã không làm việc quá tốt vào thời điểm đó. Đó là thực sự có thể bao gồm một vài trăm dặm, nhưng điều đó thật khó để kiểm soát nó chuyển qua một vài lần và cuối cùng bị đắm trước khi chuyến đi đã được hoàn thành. Người ta nói rằng chiếc xe đã được nhanh chóng khi nó bắt một cách dễ dàng nhưng các lái và phanh không đủ.


Ngoai Tinh Cá nhân tôi thấy khó để tưởng tượng rằng chủng tộc cổ xưa như vậy như người Ai Cập hoặc người Hy Lạp đã không cố gắng để toa xe điện với những cánh buồm. Dùng này một bước xa hơn, tôi gần như sẽ sẵn sàng đặt cược rằng họ đã làm. Sau khi tất cả, những cánh buồm là khá phổ biến, một người nào đó phải nhìn họ cung cấp năng lượng một con tàu và nói với chính mình, tôi cá là tôi có thể sử dụng quyền lực một xe đất. Có lẽ họ đã làm và quyết định rằng nó quá nhanh trong gió và không di chuyển trong bình tĩnh, và vì điều này là không thực tế.


Trở lại với những người Hy Lạp cổ đại, bạn không bao giờ biết những gì bạn có thể tìm thấy. Tôi có nghĩa là nhìn vào những gì chúng tôi đã tìm thấy cho đến nay, đại bác xông hơi, máy tính thiết bị đồng hồ, máy chạy trên lò xo, bộ phận cơ thể hơi, và các thiết bị khác nhau mà mở cửa và đóng cửa, điều chỉnh ánh sáng đền thờ và động vật bắt chước. Có lẽ một ngày nào đó một chiếc xe hơi cổ sẽ được tìm thấy. Như tôi đã nói trước đây, vấn đề với những phát minh của người Hy Lạp đã được thực tế rằng không ai dường như đã theo dõi trên chúng. Tại sao lại như vậy? Đã được người Hy Lạp cổ đại cho đến nay phía trước trong công nghệ mà người khác sợ sáng chế của họ và có thể nghĩ rằng họ là công việc của ma quỷ hay ma quỷ? Không, tôi chỉ nghĩ rằng những phát minh đã không được biết đến. Sau khi tất cả nếu bạn có một nhà phát minh làm việc trong sự cô lập và ông invens một cái gì đó sau đó ông qua đời, hầu hết mọi người sẽ không bao giờ nghe nói về nó trong những ngày đó. Thông tin liên lạc không được những gì họ đang có ngày hôm nay. Như một vấn đề của thực tế, thông tin liên lạc ngày hôm nay sẽ được xem như một phép lạ trong thời gian qua.
Ngoai Tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét