Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Người Đẹp Online 2012 13 14 15

  Phim Người Đẹp Online 2012 13 14 15
đã được thực hiện trong vài năm qua để cải thiện những bản đồ và biểu đồ. Hầu hết các bản đồ và biểu đồ giờ được chia thành địa hình, dân số, khí hậu, nguồn lực kinh tế, bản đồ vật lý, chính trị, đường, màu Phim Nguoi Dep Online  sắc mã hóa để thuận tiện cho người xem. Có lẽ nhiều hơn, nhưng đã được các mức độ của biểu đồ tương tác trong nhiều năm.

Nhưng hãy
Phim Nguoi Dep Online  tưởng tượng kết hợp tất cả những bản đồ và biểu đồ thành một báo cáo, tất cả người dùng phải làm là kéo chuột trên một tiểu bang hay một quốc gia và tất cả các thông tin mà bạn sẽ phải hiển thị một số bản đồ để hiển thị được tập trung trong một màn hình hiển thị của biểu đồ tương tác. Nó được gọi là biểu đồ tương tác, bởi vì nó hoạt động trong quan hệ đối tác với người sử dụng để cung cấp tất cả các thông tin mà người đó có thể được tìm kiếm.

Biểu đồ tương tác không phải chỉ đơn giản là công cụ có thể được sử dụng để hiển thị thông tin địa lý cho học sinh tiểu học. Biểu đồ tương tác đại diện cho một phương pháp mới để cung cấp thông tin phức tạp trong một màn hình
Phim Nguoi Dep Online  hiển thị hình ảnh đơn giản và hiệu quả, tương tác với tất cả các nhóm của người dân trong tất cả các loại thiết lập.

Cách đây vài tháng, tôi đã nghiên cứu thành phố Cochin, ở Ấn Độ cho du lịch. Như tôi kéo lên biểu đồ tương tác, tôi kéo con chuột của tôi trên các lĩnh vực của bản đồ và bảng xếp hạng đã được trình bày với thông tin cụ thể về khu vực. Sau đó, khi tôi đã đặt vé máy bay, biểu đồ tương tác của các bên trong của máy bay cho phép tôi chọn thèm muốn cửa sổ chỗ ngồi của tôi. Tôi không thể không nghĩ về các khả năng.

Phim Nguoi Dep Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét