Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phim Nữ Thần Hôn Nhân | Goddess Of Marriage Tập Cuối

Phim  Nữ Thần Hôn Nhân | Goddess Of Marriage Tập Cuối


Không có lý do đặc biệt, tôi chỉ đơn giản là nhắc nhở về một cuộc trò chuyện của tôi với một người bạn Ấn Độ ... Tôi nói với anh ta cầu nguyện cho tôi có nhiều đơn đặt hàng (bây giờ tôi đang bán xương gà Magnolia và dải như là một phần thời gian kinh doanh :) ... Nu Than Hon Nhan và ông nói với tôi, không có không cầu nguyện cho điều đó, ông nói đơn giản là biết ơn đối với những gì tốt đẹp đang diễn ra và các phước lành bạn nhận được ...

Vì vậy, tôi nói với anh ta .. OK sau đó, bạn sẽ cầu xin Thiên Chúa cho tôi phước lành hơn?
và sau đó ông nói với tôi .. không bạn không thể định lượng phước lành cho ngay cả trong những việc nhỏ có phước lành! .. chỉ đơn giản là người ta không thể tham lam trong yêu cầu rất nhiều phước lành!

Và ông nói với tôi một câu chuyện về một người biểu diễn Ông Ego người đã được khuyến cáo của ông thiên thần với người đàn ông giàu có ông Đấng ban, sau khi thực hiện Ông Đấng ban hỏi ông Thiên thần bao nhiêu anh ta nên cho như thanh toán cho ông Ego, và Ông Angel trong tình trạng khó xử nếu ông nói 500 Ông Ego có thể nghĩ rằng anh ta đang bị đánh giá thấp, nếu ông nói 1000, Ông Đấng ban có thể nghĩ rằng đó là cách quá nhiều cho anh .. Nu Than Hon Nhan do đó, ông chỉ đơn giản nói với ông để hỏi ông Ego mình, và ông Đấng ban đã yêu cầu ông Ego trên bao nhiêu anh phải trả tiền cho ông để thực hiện của mình .. và ông Ego là bây giờ trong tình trạng khó xử, nếu ông nói 500 họ có thể nghĩ rằng ông là một nghệ sĩ tầm thường, nếu ông nói năm 2000, nó có thể là quá nhiều .. Goddess Of Marriage do đó, ông cho biết năm 1000, và ông Đấng ban cho anh đó ... Khi ông Thiên thần hỏi ông Đấng ban bao nhiêu ông trả Ông Ego ông nói rằng ông đã yêu cầu 1000 và đưa nó .. nhưng tôi cũng sẵn sàng cung cấp cho 1500 ..

Nu Than Hon Nhan Điểm là cùng với Thiên Chúa ... Goddess Of Marriage bao nhiêu Ngài sẽ ban cho chúng ta nếu chúng ta chỉ đơn giản là cầu nguyện (như chatmate indian của tôi chia sẻ với tôi) cho sự tin kính Ngài và ơn phước của Ngài ... bao nhiêu ông sẽ cho nếu chúng ta chỉ mở để chấp nhận tất cả những gì ông đã cung cấp cho chúng tôi ...

Và nó đã dẫn tôi nghĩ .. nhưng Đức Chúa Trời phán hỏi và bạn sẽ nhận được ... và chúng ta phải được cụ thể về những gì chúng ta cầu nguyện cho .. Goddess Of Marriage cho nó thực sự sẽ được đưa ra trong thời gian của ông ...

Tuy nhiên, câu chuyện đã có một điểm ... nếu ông Ego nói với ông Đấng ban, tôi cởi mở và sẵn sàng chấp nhận bất cứ số tiền bạn sẽ hào phóng cho tôi .. Goddess Of Marriage sau đó ông đang ở trong cho một bất ngờ! và đó là không đánh giá thấp là Đấng ban sự là món quà!
Nu Than Hon Nhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét