Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Odd Thomas Phim Mỹ 26 27 28 29 30 31

 Phim Odd Thomas Phim Mỹ 26 27 28 29 30 31
Odd Thomas 
Phim Odd Thomas
Bạn nhập vào văn phòng của bạn, tập tin của bạn, và hình ảnh được chuyển từ điện thoại di động của bạn để bàn hàng đầu của bạn không dây. Sổ địa chỉ trong máy tính của bạn, điện thoại di động máy tính để bàn của bạn được đồng bộ hóa wirelessly.You gửi hình ảnh từ điện thoại di động của bạn để bất kỳ nghĩa đen nhận ở nơi khác trên thế giới, thông qua một kết nối không dây với máy tính xách tay của bạn, thậm chí bạn có thể chuyển hình thức thông tin di động của bạn với máy in của bạn , mà không cần dây.

Như vậy là thế giới không dây đó là chúng tôi!

Bạn ngồi trước bàn phím không
Phim Odd Thomas  dây của bạn và nhấn chuột không dây của bạn.
Nghe một CD chơi trên máy nghe nhạc trong máy tính xách tay của bạn, trong khi một căn phòng khác, chơi trò chơi tất cả mà không cần bất kỳ dây.

Hãy tưởng tượng kết nối lên đến 8 máy tính mà không cần dây.

Đây là tất cả được thực hiện bằng công nghệ Bluetooth.

Bluetooth được phát triển trong thập kỷ qua như một lợi thế cạnh đặc điểm
Phim Odd Thomas  kỹ thuật mở cắt cho phép giao tiếp không dây tầm ngắn giữa các máy tính. thiết bị cầm tay, trợ lý cá nhân kỹ thuật số, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy in, tai nghe và máy tính khác và các thiết bị điện tử

Tên được lấy từ một thế kỷ thứ 10 Vua Đan Mạch ... Harald Blantand hoặc dịch Harold Bluetooth.

Thuận lợi, bởi vì chi phí thấp tiêu thụ điện năng, Bluetooth hoạt động trên 2,4 Ghz tần số vô tuyến, sử dụng một kỹ thuật nhảy
Phim Odd Thomas  lây lan nhanh. Cách đơn giản, sau khi nhận hoặc gửi các gói dữ liệu, nó nhảy vào một kênh mới, 1600 bước nhảy trong một giây, có 79 kênh khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét