Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Đôi Cánh Đồng Tiền | Trọn bộ 30 tập

Đôi Cánh Đồng Tiền || Vtv3

Phim Doi Canh Dong Tien | Tron bo 30 tap

Nếu tôi hỏi bạn những câu hỏi, những gì doanh nghiệp bạn đang ở trong, bạn sẽ phản ứng bằng cách nói rằng bạn là một nhà xuất bản, hoặc một máy in, hoặc một kế toán hay một nhà thiết kế, vv? Đây là phản ứng bình thường của hầu hết các chủ kinh doanh, nếu bạn muốn có một doanh nghiệp thành công sau đó bắt đầu suy nghĩ khác về kinh doanh mà bạn đang in kinh doanh của bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng một khi bạn bắt đầu suy nghĩ, Doi Canh Dong Tien hành động và cảm thấy như một nhà tiếp thị của doanh nghiệp của bạn và không phải là một người hành động. Và có sự khác biệt.

Một trong những sai lầm lớn nhất các chủ doanh nghiệp nhỏ có xu hướng làm là để bị cuốn vào các công việc hàng ngày và khối lượng công việc kinh doanh của họ. Trong danh sách người hành động không may kết thúc giết chết tăng trưởng kinh doanh của bạn, nếu đó là tất cả những gì bạn đang tập trung. Khi bạn bắt đầu tập trung vào việc kinh doanh của bạn từ một nhà tiếp thị của quan điểm, bạn sẽ bắt đầu để thúc đẩy kinh doanh của bạn về phía trước.

Rất khó để tạo ra một sự thay đổi trong kinh doanh của bạn bằng cách làm những gì bạn làm tốt hơn hay làm nhiều hơn của nó. Tuy nhiên nó là khá đơn giản để cung cấp một bước thay đổi nếu bạn hành động trên thị doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn nghĩ về mình như một nhà tiếp thị của doanh nghiệp của bạn, sau đó rất nhanh chóng kinh doanh của bạn sẽ có một bước thay đổi. Nếu bạn vẫn còn trên máy chạy bộ giờ làm việc khó khăn và lâu mỗi ngày và tuần để ở lại nơi mà bạn đang có, bạn sẽ không bao giờ kết thúc bất cứ nơi nào khác.

Bí quyết là để giữ cho mọi thứ đơn giản Doi Canh Dong Tien và tập trung.

Một cách để có được tập trung là để tự hỏi mình "làm những gì tôi cần phải làm ngày hôm nay để nhận được nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng và làm thế nào tôi sẽ đạt được điều này?

Một trong những chiến lược hữu ích và thành công nhất là để Thực hiện một kế hoạch hành động hàng ngày.

Dành 90 phút mỗi ngày để viết kế hoạch hành động của bạn trong ngày. Làm thế nào thì bạn sẽ mang lại nhiều dẫn và bán hàng ngày hôm nay? Điều này có vẻ cực đoan, nhưng nếu bạn dính vào nó, bạn sẽ thấy kết quả. Hãy sáng tạo và không ngại thể khác nhau trong cách tiếp cận của bạn. Kiểm tra các chiến dịch tiếp thị của bạn và tinh chỉnh chúng hàng ngày, bạn sẽ sớm nhìn thấy những gì đang làm việc và những gì không.

Dành nhiều thời gian của bạn nhìn vào các sản phẩm mới hoặc làm thế nào để cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ hiện tại của bạn, nhìn vào các chiến dịch quảng cáo mới và phân tích kết quả, những gì và các hoạt động cung cấp đang được tiến hành, viết các chiến lược chiến dịch email và nội dung cho bán hàng, suy nghĩ về thời gian cần thiết để mạng với tâm trí như trong lĩnh vực của bạn hoặc thị trường thích hợp, trực tuyến và ngoại tuyến. Bắt đầu tìm kiếm tại nơi bạn có thể thuê ngoài hoặc ủy thác công việc hàng ngày, do đó bạn có thể giải phóng thời gian để làm việc về kinh doanh của bạn hơn là trong kinh doanh của bạn.

Phiên này 90 phút mỗi ngày là tất cả về cách bạn có thể làm cho doanh nghiệp của bạn thành công hơn.

Có, 90 phút mỗi ngày. Nó là bắt buộc để làm điều này, dù bận thế nào bạn đang có.

Tìm một nơi yên tĩnh để bạn không bị quấy rầy; Khóa mình đi từ bất kỳ mất tập trung, do đó bạn có thể tập trung vào kế hoạch hành động của bạn trong ngày (nếu buổi sáng là không thực tế, sau đó phải kế hoạch hành động cho ngày hôm sau, vào đêm hôm trước, bạn có Doi Canh Dong Tien thẩm phán tốt nhất để phù hợp với điều này vào lịch trình của bạn).

Tâm lý suy nghĩ này sẽ thay đổi cách bạn làm việc trong và doanh nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ như một nhà tiếp thị và thúc đẩy kinh doanh của bạn về phía trước. Bằng cách làm này trong bốn đến 6 tuần, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả tập trung và đo lường được. Kinh doanh của bạn có thể bắt đầu nhìn rất khác với những gì có vẻ như ngày hôm nay.

Doi Canh Dong Tien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét