Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim On Call 36 Giờ | Trọn bộ 25 tập

 On Call 36 Giờ || On Call 36h

Phim On Call 36 Gio | Tron bo 25 tap

Sẽ luôn có những lĩnh vực kinh doanh mà nó thu hút bạn - một thương hiệu chiến dịch tiếp thị mới hoặc giới thiệu sản phẩm có thể - nó không có hỗ trợ CNTT bao giờ có thể là một trong số họ. Tuy nhiên hỗ trợ CNTT là một trong những điều đó khi bạn cần nó, bạn sẽ thực sự thích nó! Nếu bạn kết thúc trong một trạng thái cực kỳ gây rối liên quan đến CNTT của công việc, bạn sẽ được đá chính mình đã không chú ý nhiều đến nó trước khi mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.

Vấn đề đối với hầu hết các doanh nghiệp là tìm kiếm On Call 36 Gio thời gian để quấn đầu của bạn xung quanh những gì được yêu cầu từ hợp lý hỗ trợ IT. Bạn có chi phí cấp và chuyên môn? Là những gì quan trọng hơn: một point-of-liên lạc hoặc giảm giá ngoài bảo hành? Làm tất cả CNTT hỗ trợ các nhà cung cấp cung cấp một thời gian sửa chữa bảo đảm?

Thông thường các doanh nghiệp thiếu kinh nghiệm trong việc đối phó với CNTT hỗ trợ các dịch vụ chỉ có thể xem chúng như là chỉ đơn thuần là chia tay người thợ sửa chữa, có gọi sau khi bạn có một điều cần sửa chữa. Tuy nhiên hỗ trợ IT nên để được nhìn thấy như một lực lượng cho phép giúp công ty của bạn duy trì cạnh tranh: một câu trả lời rằng cắt giảm chi phí CNTT hiện có trong khi kiềm chế bất kỳ chi phí CNTT tiềm năng.

Trong một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành của các chuyên gia cao cấp CNTT, để tìm ra những gì là quan trọng nhất khi nói đến IT hỗ trợ, vì vậy bạn có thể học hỏi từ chuyên môn của họ.

Lý do tại sao tôi sẽ cần hỗ trợ IT thuê ngoài?

Các chuyên gia IT được khảo sát đã làm cho nó rõ ràng rằng đã có ba lý do chính họ có thể nguồn hỗ trợ CNTT của họ:

- Hỗ trợ 24/7/365 khái quát - Các doanh On Call 36 Gio nghiệp không chỉ đơn giản là hoạt động 9-5 nữa - thế giới thường được xem và có thể muốn hình thành để thực hiện mua hàng bất cứ lúc nào. Đó là lý do tại sao có lẽ hơn bốn mươi phần trăm số người được hỏi nói rằng việc có thể nhấc điện thoại cho CNTT hỗ trợ bao gồm bất cứ lúc nào là một lý do rất quan trọng để thuê ngoài hỗ trợ CNTT của họ.

- Nguyên giá - Gần bốn mươi phần trăm số người được hỏi trích dẫn giảm chi phí như một lý do chính cho gia công phần mềm hỗ trợ IT. Giữ một chuyên nghiệp trên-nhân viên "chỉ trong trường hợp" có thể nhận được giá cao, trong khi hợp đồng hỗ trợ nhiều nhà cung cấp cũng có thể làm tăng chi phí hỗ trợ CNTT của bạn theo thời gian. Một câu trả lời bên ngoài cho phép bạn sở hữu một chuyên gia về chế độ chờ trong khi không phải chi phí tiền lương toàn thời gian.

- Kinh nghiệm chuyên gia - gần như bốn mươi phần trăm số người được hỏi nói rằng một yêu cầu cho kinh nghiệm chuyên gia trong kinh doanh CNTT hỗ trợ sẽ là một lý do quan trọng cho gia công phần mềm hỗ trợ CNTT của họ. sự thật đơn giản là một trong những doanh nghiệp có thể sử dụng một phạm vi tốt của công nghệ, do đó việc tìm kiếm On Call 36 Gio một trong nhà IT chuyên nghiệp hoặc đội bóng có kinh nghiệm trong tất cả các công nghệ của bạn là không thể. Một phong nha bên ngoài đội ngũ IT hỗ trợ sẽ có thể cung cấp cho kỹ năng CNTT hỗ trợ mặc dù công nghệ này như họ đang có khả năng để sở hữu toàn bộ lực lượng của chuyên gia tư vấn về phần mềm CNTT hoàn toàn khác nhau và phần cứng CNTT. Điều này có nghĩa họ có trách nhiệm cho biết các giải pháp hiệu quả nhất và phù hợp với công ty của bạn

On Call 36 Gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét