Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Phim Pan Rai Phai Ruk | The Cunning Love Trọn Bộ

Phim Pan Rai Phai Ruk | The Cunning Love Trọn Bộ



Pan Rai Phai Ruk Gần đây tôi đã được yêu cầu xem xét lại Thiên thần Boy nghệ thuật mà là một tổ chức phi lợi nhuận tổ chức một phòng trưng bày trực tuyến cho trẻ em với nhu cầu đặc biệt thể hiện và / hoặc bán các kiệt tác của họ. Tôi rất cảm động bởi tuyên bố nhiệm vụ của tổ chức này là như sau: Thiên thần Boy nghệ thuật có ba mục tiêu chính: Để giúp các em có sự khác biệt đặc biệt phát triển mạnh, giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật, để quyên góp tiền cho các nhu cầu đặc biệt trẻ em và gia đình của họ bằng cách bán nghệ thuật của họ, và để nâng cao nhận thức về nhu cầu của trẻ đặc biệt và phá vỡ sự kỳ thị mà một đứa trẻ khuyết tật không thể giao tiếp. 


Pan Rai Phai Ruk Tôi đã nói chuyện với Sara Vitale, người sáng lập của tổ chức, và cô đã có này để nói về dự án của mình, "Nhiều nhu cầu đặc biệt trẻ em gặp khó khăn trong giao tiếp theo những cách tiêu chuẩn. Nghệ thuật là một ngôn ngữ phổ quát mà tất cả mọi người có thể hiểu được. Nhu cầu đặc biệt trẻ em phát triển mạnh khi họ tham gia vào nghệ thuật vì nhiều lý do. Thứ nhất, nó cung cấp vật lý trị liệu và nghề nghiệp mà con muốn làm. Nhiều lần nhận được một đứa trẻ với những hạn chế về thể chất để kéo dài là khó khăn bởi vì các con có khả năng chống phải làm việc. Nghệ thuật loại bỏ các vấn đề như đứa trẻ phấn đấu đạt xa hơn một chút, vì họ muốn. Pan Rai Phai Ruk Hoàn thành một dự án nghệ thuật cho một đứa trẻ nhu cầu đặc biệt một cảm giác hoàn thành và nó là tuyệt vời để xem làm thế nào tự hào họ là những sáng tạo của họ. Các lựa chọn màu sắc một mình là một cách cho trẻ để giao tiếp, và khi họ có được kinh nghiệm, nghệ thuật của họ bắt đầu kể những câu chuyện họ có thể không nếu không chia sẻ. " Khi được yêu cầu giải thích về bàn thắng thứ ba tuyên bố sứ mệnh, để phá vỡ kỳ thị về những đứa trẻ đặc biệt, Sara tiếp tục nói,


 "Điều quan trọng cho người dân trong cộng đồng để xem những sáng tạo đẹp được tạo ra bởi nghệ sĩ trẻ đặc biệt là. Có rất nhiều kỳ thị về trẻ em khuyết tật có thể được chia nhỏ thông qua vẻ đẹp của nghệ thuật. Một điều nghệ thuật không là nó mang lại cho những người không chắc chắn làm thế nào để tiếp cận một đứa trẻ khuyết tật một cách nhập Bằng cách nói chuyện với cha mẹ về nghệ thuật của con họ có thể tìm hiểu về khuyết tật của trẻ một cách tự nhiên "
Pan Rai Phai Ruk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét