Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim Pin Anong | Thái Lan

Phim Pin Anong | Thái Lan

 Pin Anong  Câu đố sudoku thường liên kết với Leonhard Euler, một thiên tài toán học Thụy Sĩ của thế kỷ 18. Ông được tín nhiệm là người phát minh của các hình vuông ma thuật, một mạng lưới 81-cell tồi tệ có thể được lấp đầy với các giống gần như vô hạn để mỗi cột mỗi hàng có chứa các chữ số 1-9. Mặc dù phổ biến hơn và gần đây sudokus thể thao cùng 1-9 quy tắc và lưới điện 81-cell, các hình vuông ma thuật không được trình bày  Pin Anong  Họ chỉ là những biểu hiện của thiên tài toán học Euler.

Vào cuối thế kỷ 19, hàng ngày người Pháp, Le Siecle, đã đưa ra một cái gì đó gần giống như sudokus. Nhưng, thay vì sử dụng một con số 1-9, các câu đố sử dụng số hai con số để hoàn thành các câu đố. Sau bước chân của Le Siecle, khác hàng ngày của Pháp, La Pháp, đến với phiên bản trò chơi riêng của mình mà sử dụng những con số 1-9.  

Nhưng bất chấp những quy tắc tương tự, câu đố của La Pháp không phân chia các tế bào 81 vào lưới của chín mỗi hộp. Pin Anong  Đáng chú ý là, giống như các câu đố sudoku, các giải pháp cho câu đố của La Pháp luôn luôn những con số 1-9 trong những lĩnh vực mà các tiểu lưới được coi như là. Tuy nhiên, không giống như sudokus hàng ngày, những câu đố được in trên một cơ sở hàng tuần cho đến khi chiến của Thế chiến I.
 Pin Anong 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét