Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Ranh Giới Thiện Ác | Htv2

Phim Ranh Giới Thiện Ác | Htv2


Ranh Gioi Thien Ac Cảm thấy như một misfit trong một thế giới kỳ lạ, đã quá nhiều cho anh ta. Một lần nữa tôi phải nói rằng, để phân tích lý do tại sao ông tự sát, có rất nhiều các biến, một loạt đây, tôi nghi ngờ tôi có thể kết nối các dấu chấm, nhưng nhiều hơn một mảnh để câu đố Tôi tin đây. Nó chỉ cần không xảy ra, nó đã được - theo kế hoạch. Ranh Gioi Thien Ac Ông đã suy nghĩ về điều đó có lẽ hai năm trước như tôi đã nói trước đây, được giấu kín cho Thiên Chúa biết bao lâu.

Mẹ của Howard đã đi vào hôn mê, một trong đó cô chưa bao giờ đi ra khỏi và anh biết điều này, đó là khi ông đưa ra quyết định cuối cùng của mình để rời thế gian này và ông đã viết: "... ngày lễ hơn ..." sau đó ông đã vào ô tô của mình, bắn vào đầu mình: ông đã vượt qua tám giờ sau đó. Mẹ ông qua đời vào ngày hôm sau.
Ranh Gioi Thien Ac Ông 30 tuổi. Tôi không thể liên kết cái chết của Howard chỉ bệnh tật của mẹ mình, sắp chết, tôi tin rằng có một số liên kết để tự tử (thay đổi tâm trạng là một trong tôi đã không đề cập trước đó, trong đó ông đã có.

Ranh Gioi Thien Ac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét