Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Sóng Gió Chính Trường | House Of Cards | Mỹ

Phim Sóng Gió Chính Trường | House Of Cards | Mỹ

Song Gio Chinh Trường| House Of Cards một bậc thầy múa rối là một nghề truyền thống trải dài khắp các nền văn hóa cho hơn hàng trăm năm.

Các rối kết hợp một số hình thức nghệ thuật như điêu khắc, hội họa, thiết kế, văn bản, diễn xuất và âm nhạc. Nghệ thuật múa rối khác với một quốc gia đến khác. Indonesia rối bậc thầy sử dụng rối que biểu diễn trong rạp chiếu bóng. Múa rối Nhật Bản thực hiện trong nghệ thuật Buraku với búp bê hùng vĩ mà đứng khoảng 145 cm chiều cao. Con rối là những con rối của các bậc thầy múa rối châu Âu.

Bậc thầy múa rối ở Indonesia, đặc biệt là ở các đảo Bali và Java, được đánh giá cao. Trước khi đạt được chủ của nghệ thuật, một Dalang hoặc tập sự phải trải qua một quá trình lâu dài đào tạo đó là lý do tại sao ngay cả ở mức độ như vậy, ông được xem như là một nghệ sĩ rất đáng kính. Mặc dù hiệu suất của bóng múa rối thường yêu mến của công chúng như một nguồn giải trí, những câu chuyện có một thành phần tinh thần cho , đó là trách nhiệm của thuyền trưởng con rối để miêu tả với độ chính xác.

Thu hút các danh hiệu bậc thầy rối Nhật Bản cũng không phải là một quá trình dễ dàng. Một con búp bê hùng vĩ của Nhật Bản là viết tắt cho khoảng 145 cm chiều cao đòi hỏi ba rối để vận hành nó.
Song Gio Chinh Trường| House Of Cards Được gọi là một con rối chủ, anh phải là con rối điều khiển đầu của con búp bê cho ít nhất 25 năm. Nghệ thuật này là rất quan trọng đối với văn hóa Nhật Bản Nhà hát Quốc gia Bunraku nằm ở Osaka là dành riêng cho thế hệ trẻ làm chủ của nghệ thuật múa rối bunraku.

Rối châu Âu hoạt động trên những con rối tay quen thuộc hơn con rối. Các điều khiển rối thường sẽ sử dụng cả hai tay để hoạt động trên một con búp bê.
Song Gio Chinh Trường| House Of Cards Có lẽ hai trong những bậc thầy múa rối hiện đại nổi bật nhất là Jim Henson và Frank Oz đã phổ biến những con rối nhìn thấy trong của trẻ em lập trình Sesame Street Muppet Show.
Song Gio Chinh Trường| House Of Cards

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét