Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Tham Cung Than Bi tập cuối

Phim Tham Cung Than Bi tập cuối

Ngành công nghiệp game đã bùng nổ trong thập kỷ qua. Tham Cung Than Bi Trò chơi video là không chỉ có trẻ em và thanh thiếu niên nữa. Người lớn hơn bao giờ hết và thậm chí cao niên đang chơi trò chơi video. Ngành công nghiệp game đã bùng nổ thành một ngành công nghiệp nhiều tỷ đô la trong một khoảng thời gian rất ngắn và không có dấu hiệu chậm lại.

Ngay cả trong thời điểm kinh tế khó khăn doanh trò chơi điện tử tiếp tục phát triển. Khi mọi người đang mất việc và bị mắc kẹt tại nhà họ cần một cái gì đó để làm. Đó là nhu cầu chỉ hơn cho các trò chơi video. Sau khi chơi một trò chơi cho một trong khi nó không đi lâu dài trước khi mọi người cần phải có một cái gì đó tốt hơn và sẽ tìm thấy một cách để mua phiên bản mới nhất.

Nhu cầu này là rất lớn mà các nhà sản xuất trò chơi video đang có một thời gian khó khăn giữ và tuyển dụng đủ nhân viên để đáp ứng nhu cầu. Một trong những vị trí dễ nhất để có được thành trong ngành công nghiệp game đang được một thử nghiệm cho các sản phẩm mới. Tham Cung Than Bi Thông thường khi một trò chơi được phát hành các lập trình viên trong một cuộc chạy đua như vậy để làm cho thời hạn mà đôi khi chúng được phát hành với các lỗi và sai sót. Bởi vì điều này có một nhu cầu ngày càng tăng cho những người sẵn sàng để được trả tiền để thử nghiệm trò chơi video.

Kiểm tra người được trả tiền để thử nghiệm trò chơi video được gửi phiên bản mới miễn phí để họ có thể chơi các trò chơi giống như họ sẽ cho giải trí của riêng mình. Sau đó họ đăng nhập bất kỳ vấn đề họ tìm thấy và gửi danh sách để các công ty. Những người khác nhau chơi trò chơi khác nhau để một số người có thể bỏ lỡ một lỗi mà người khác có thể nắm bắt. Và các lập trình viên đã có người đứng đầu của họ bị chôn vùi trong các chương trình hàng tháng để họ không phải là rất khách quan và có thể sẽ bỏ qua rất nhiều thứ. Tham Cung Than Bi Vì vậy, những gì các nhà sản xuất trò chơi video cần nhiều người thử nghiệm, những người sẽ chơi trò chơi ở nhà giống như một người nào đó sẽ làm gì trong thế giới thực. Thử nghiệm bởi trung bình mỗi ngày người dùng chơi trên sân nhà cung cấp một kinh nghiệm thực tế hơn thế giới mà các lỗi có nhiều khả năng xảy ra và ít có khả năng bị bỏ qua.

Tham Cung Than Bi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét