Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Thiếu Lâm Nam Phái | Tập 1 2 3

Phim Thiếu Lâm Nam Phái | Tập 1 2 3

Phim Thieu Lam Nam Phai  Townsend quyết vấn đề bằng cách nói rằng họ sẽ rút ống hút để xem ai sẽ cam kết các hành động khủng khiếp. Thân cây cỏ có độ dài khác nhau đã được rút ra. Townsend tổ chức rơm ngắn.
Khi anh kéo khẩu súng lục của mình và bước về phía trẻ sơ sinh gần nhất, em bé gurgled, nhăn mặt của nó và mỉm cười lại. Chỉ tầm nhìn của John tại thời điểm đó một hình ảnh của em bé của mình cô gái lại Agua mình Fria Ranch.

Tay súng của ông giảm xuống bên cạnh anh. Ông quay sang đồng hành của mình thì thầm, "Tôi không thể làm điều đó con trai. Một số ai khác sẽ đi qua với điều này."

Ed Wright, người hàng xóm của John trên Agua Fria, bước về phía trước. "Các chàng trai, chúng ta có thể không ai trong chúng ta giết những đứa trẻ tôi không quan tâm nếu Apache đã giết chết một số con em chúng ta.
Phim Thieu Lam Nam Phai  Chúng tôi không sống như những người Ấn Độ, tất cả chúng tôi cảm thấy như kẻ giết người nếu chúng ta lạnh bloodedly giết varmints ít. Hãy rời khỏi 'em họ đang ở đâu và đi làm cho trại. "

Một tiếng thở dài nhẹ nhõm vang lên qua đám đông. Sau khi làm trại tối hôm đó, Ed Wright và một số người khác sử dụng dây da sống đả kích các giỏ bảy đủ cao lên khỏi mặt đất để được an toàn từ chó sói Bắc Mỹ hoặc varmints khác.

Sáng hôm sau, những đứa trẻ và cái nôi của mình đã biến mất.

Alton Pryor đã được một nhà văn cho các tạp chí, báo chí, và các dịch vụ dây.
Phim Thieu Lam Nam Phai  Ông làm việc cho United Press International trong Văn phòng Sacramento của họ, xử lý cả báo in cũng như tin tức đài phát thanh. Ông đi nhà nước như một trình soạn thảo trường cho nông dân Tạp chí California trong 27 năm.
Thieu Lam Nam Phai   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét