Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Trò Đời 2013 13 14 15

Phim Trò Đời 2013 13 14 15
Điều này có vẻ rất "Black Belt" Six Sigma; GE đối với bạn? Vâng đó là, như ISO giao thức và tất cả đã trở thành tên của trò chơi. Bất ngờ chú tôi bắt đầu "Six Sigma" Phim Tro Doi và GE mượn nó cho từ thông dụng của họ. Bạn không thể tưởng tượng bao nhiêu có thể bị mất với một vấn đề thời gian chết với một nhà máy như vậy, oạch. Trong một số trường hợp như dây chuyền lắp ráp tự động chi phí mất điện có thể là hàng triệu mỗi phút?

Gần đây khi nói chuyện với một người đàn ông ở Trung Quốc đã nói rằng khi một nhân viên điều sai lầm trên một ổn định cho một sản phẩm của Boeing trong các nhà máy, họ đã đưa họ ra phía sau và bắn họ, rất nhiều cho "đơn vị bị mất Zero" và oh yah, đó và những tiêu chuẩn của OSHA lựa chọn hợp lý? Nhà máy robot tại Hoa Kỳ sẽ cho phép các công ty của chúng tôi để cạnh tranh với lao động giá rẻ của Trung Quốc?
Phim Tro Doi Bạn sẽ không bao giờ bắn một robot trong một nhà máy, như họ tiêu tốn hàng triệu đô la. Tất nhiên một số công nhân nghèo có thể đi đạn đạo sau khi bị mất việc với một robot và 

cố gắng? Nếu các nhà máy của chúng tôi có thể cạnh tranh với Trung Quốc theo cách này có thể có một san lấp mặt bằng đáng kinh ngạc của các sân chơi thâm hụt thương mại. Tiền tệ của họ nổi sự thay đổi trong chính sách gần đây ví dụ có thể giúp chúng tôi bán được nhiều xe đó? Trong khi đó bổ sung thêm 10% tiền tệ của họ, bây giờ nó là cố định một loạt các loại tiền tệ. Nó sẽ có ảnh hưởng đến nhiều ngành công nghiệp ở đây tại Phim Tro Doi Hoa Kỳ.

Các nhân viên Liên minh có thể mất một hit đầu tiên trong công việc, nhưng cuối cùng thì cách duy nhất để chúng tôi cạnh tranh với các tỷ lệ lao động với giá rẻ nhất trên hành tinh là làm robot chủ lực của chúng tôi. Nó sẽ giữ cho nền kinh tế của chúng ta khỏe mạnh và do đó cung cấp công việc làm thêm trong dịch vụ bán lẻ, trong khi vẫn giữ thâm hụt thương mại của chúng tôi phù hợp với một số ý nghĩa của thực tại. Nhưng phải mất rất nhiều của những người thông minh tuyệt vời để chạy các nhà máy robot chúng tôi cần thêm người trong số họ. Chúng ta cần có nhiều học sinh đi vào robot và các ngành khoa học máy tính chạy chúng. Chúng tôi cần phải làm việc này như là một ưu tiên hàng đầu quốc gia hiện nay. Hãy suy nghĩ về điều này, thì người máy máy tính.

Phim Tro Doi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét