Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Tro Ve 2 phim trọn bộ 34 tập

Phim Tro Ve 2 phim trọn bộ 34 tập


Bạn có thể bật tính năng này và chỉ cần để cho nó đi theo cách của mình thông qua nhà của bạn. Bạn không phải lo lắng về nó nhận được ngay vào chiếc bình quý báu của bạn hoặc bất cứ điều gì vì mục Chương trình A-Bot có cảm biến. Tro Ve 2 Các cảm biến này sẽ nói với các tiện ích nếu có cái gì đó nó sắp va chạm và khi điều đó xảy ra, theo chương trình A-Bot thay đổi hướng.

Những người sáng tạo của chương trình-A-Bot đã nói rằng họ đã thiết kế nó là không giống như hầu hết các robot đồ chơi. Theo họ, điều này sẽ mang lại giờ người sử dụng của tiếng cười và sự ngạc nhiên. Những đứa trẻ 5 tuổi trở lên có thể chơi với robot đồ chơi này. Tro Ve 2 Chỉ cần để bạn biết, mặc dù, theo chương trình A-Bot có trí thông minh nhân tạo để bạn có thể lập trình chỉ là những gì bạn muốn nó làm. Thực sự tốt đẹp, phải không?

Paula James là một nhà quản lý tiếp thị trực tuyến 25 tuổi tại Gadget Epoint. Tro Ve 2 Tình yêu dành cho các tiện ích chạy trong huyết quản của cô đã lớn lên với một người cha là vào các tiện ích mình.


Tro Ve 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét