Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Phim Tuổi Nổi Loạn | Hormones Thuyết Minh

Phim Tuổi Nổi Loạn | Hormones Thuyết Minh
 

Phim Tuoi Moi Lon nhà sản xuất được để làm điều đó. Nếu nó đã lên đến tôi, tôi sẽ bán nó cho đồng xu để mọi người có thể thưởng thức nó. Nhưng tôi không thể. Quan điểm của tôi (có vẻ như cường điệu, tất nhiên) và một phần của nó. Nhưng tôi chỉ có thể cho bạn biết về kinh nghiệm của riêng tôi (là trên gần như đã nổi tiếng, không hoàn toàn ở đó, tôi muốn nói), tôi vẫn có thể đi bộ xung quanh thị trấn và không ai đặt ra một lông mày. Những ngày này, không giống như những ngày xưa, "

người nổi tiếng" không nhất thiết phải xác thịt mà nói chuyện thấy trên nhựa (hay còn gọi là Hollywood), nhiều người "nổi tiếng" của hôm nay là những người hàng ngày thường, những người đã dành thời gian để nghiên cứu các kỹ thuật tiếp thị khác nhau của Internet và thực hiện nó làm việc cho họ. Cho dù bạn mua và bán hàng hóa được cấp phép nghệ thuật, nghệ thuật tinh khiết, thiết bị điện tử hoặc bất cứ điều gì khác, các hiệu trưởng tương tự áp dụng trên Internet mà làm trong một cửa hàng bách hóa. Ngoại trừ Internet có thể còn tàn bạo hơn. Phim Tuoi Moi Lon Truyền miệng được xung quanh khá nhanh và nếu bạn làm lỗi, hàng ngàn nếu không phải hàng trăm hàng ngàn người có thể biết về nó trong vòng vài giờ nếu không phút. Mặt khác nếu bạn làm điều gì đó đúng, phương thức tương tự được áp dụng. Không phải lo lắng, bạn * sẽ * có những sai sót và hầu hết mọi người có thể chấp nhận chúng. Vấn đề không phải là nếu bạn thực hiện một hoặc không, nhưng nếu bạn học hỏi từ nó. Tôi không luôn luôn, nhưng tôi cố gắng tốt nhất của tôi, và tôi có thể thành thật nói rằng tôi thực hiện ít hơn rất nhiều trong số họ hôm nay hơn tôi đã làm một thập kỷ trước khi bắt đầu. Điều đó làm cho tôi một guru Internet? Tôi có một số tin xấu. Không có rất kinh nghiệm Internet,

và thẳng thắn tôi không phải như vậy nhất định có rất kinh nghiệm trong lĩnh vực nào, tuy nhiên, có một số người biết nhiều hơn một chút so với những người khác và đủ hào phóng để dạy nó. Internet là cho tất cả mọi người. Nó đã san bằng sân chơi kinh doanh. Thông tin được sử dụng để có sẵn chỉ để các tập đoàn lớn đang có sẵn cho tất cả chúng ta. Đó là cách chúng ta sử dụng nó có vấn đề. Tôi sẽ không bao giờ dạy cho tất cả các bạn tôi biết ngay cả khi tôi có thể cho một loạt các lý do. Một được, nó có thể không phải phong cách của bạn. Bạn có thể không có dấu hiệu quan tâm trong việc mua và bán hình ảnh sưu tầm được cấp phép. Phim Tuoi Moi Lon Bạn có thể, nhưng tôi có thể không được khẩu vị của bạn. Bạn có thể yêu tôi, nhưng phong cách của tôi khác với bạn. Rất nhiều con đường dẫn đến đó nồi Internet của vàng. Bạn có thể muốn viết blog nhiều hơn tiếp thị bài viết. Mạng xã hội có thể là điều của bạn. Bạn có thể có một Wiz tại ppc
Phim Tuoi Moi Lon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét