Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Tuy Duong Anh Hung phim thuyết minh

Phim Tuy Duong Anh Hung phim thuyết minh


Bạn có thích cô gái nhỏ dễ thương mơ ước trở thành tốt nhất mà họ có thể và nhìn thấy chính mình là một trong những ngôi sao thời trang nhất? Tuy Duong Anh Hung Nếu bạn đang có, bạn có thể cũng như Sue! Sue là một cô gái rất xinh đẹp với những ước mơ táo bạo và cái nhìn sang trọng. Giúp đỡ cô ấy với các trò chơi Sue!

Kiện thích nấu ăn rất nhiều. Giúp cô nướng bánh cho bạn trai của mình và gây ấn tượng với anh ấy hơn bằng cách cho bánh một thiết kế rất tốt. Bạn trai của cô rất thích đồ ngọt. Nó là bánh mà anh thích nhất nhưng cũng bánh kẹo không chỉ. Tìm các thành phần bên phải và kết hợp để đến với một công thức ngon.

Sau khi nướng bánh và làm cho một số bánh kẹo, Tuy Duong Anh Hung tất nhiên, Sue cần để liên lạc lên và được xinh đẹp cho ngày của cô. Trước khi cô có bồn tắm thư giãn nóng, ăn mặc tóc của mình với trò chơi Sue. Cắt và phong cách Sue tóc với tóc Sue trò chơi ăn mặc. Nhuộm tóc với màu sắc của sự lựa chọn của bạn và xem cách tuyệt vời Sue sẽ như thế nào với kiểu tóc mới của cô. Không có nghi ngờ rằng họ sẽ có một kinh nghiệm hẹn hò rất ngọt ngào.

Sau khi thay đổi mái tóc của mình, đi đến Sue phòng làm đẹp. Làm cho một makeover hoàn thành và cho cô ấy khá chiếm. Tuy nhiên, có thể có thời gian mà bạn cần phải giúp đỡ cô ấy tìm thấy một vài điều cô quên. Đi đến tủ quần áo của mình và Tuy Duong Anh Hung xem những gì trang phục sẽ hoàn toàn phù hợp với người bạn xinh đẹp của chúng tôi.

Tuy Duong Anh Hung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét