Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Van Hoai Uoc Mo phim Việt Nam

Phim Van Hoai Uoc Mo phim Việt Nam


Lớn lên, tôi yêu thích nó khi thời gian trò chơi gia đình của chúng tôi đến xung quanh. Tất cả chúng tôi tập hợp xung quanh bảng với đồ ăn nhẹ và đồ uống và Hearts chơi. Van Hoai Uoc Mo Những lần có một vị trí đặc biệt trong ký ức của tôi.

Thậm chí trở lại sau đó, khi cuộc sống không gần như bận rộn như hiện nay, nó dường như kéo chúng ta trở lại với nhau như một gia đình. Vì vậy, tất nhiên, như chúng tôi bắt đầu nuôi dưỡng con cái của chúng tôi, chồng tôi và tôi quyết định chúng tôi muốn có thời gian này gia đình đặc biệt quá. Tuy nhiên ý định tốt là chỉ là khởi đầu. Van Hoai Uoc Mo Chúng tôi sớm nhận ra rằng với một khoảng tuổi 7 năm trong gia tộc của chúng tôi, việc tìm kiếm một trò chơi mà tất cả có thể chơi (và hiểu) được khá một thách thức. Một vài ý tưởng

Tất nhiên, tôi có một vài gợi ý! Chúng tôi phát hiện ra một trò chơi rất thú vị năm ngoái gọi là Mexico Tàu Dominos. Dễ học, thú vị để chơi và một số người có thể chơi - tốt cho một gia đình 7 và luôn luôn là một vài người bạn bóp xung quanh. Van Hoai Uoc Mo Các quy tắc domino cho Tàu Mexico chúng tôi được biết là khác nhau hơn so với những người đi kèm trong các trò chơi, nhưng nó đã làm việc tốt nhất cho nhóm của chúng tôi.


Van Hoai Uoc Mo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét