Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Vàng | Thuyết Minh

Phim Vàng | Thuyết Minh

Vang Này là giết chết tôi. Tôi muốn húp linh hồn của mình, leo vào tâm trí của mình, trái tim của mình. Tôi không muốn làm bạn hời hợt, người luôn nói về những điều khác: ngày để điều ngày đó xảy ra, hoặc kinh doanh của người khác, hoặc những điều mà thực sự không quan trọng cả. Tôi muốn nói về những điều thực tế. Vang Tôi muốn biết anh ấy thực sự ai, tại sao anh ta, nơi ông được, những gì ông nhìn thấy kinh nghiệm, và làm thế nào những điều này đã làm cho anh mình là ai. Tôi muốn hiểu, , ở mức độ nào, được hiểu. Vang Tôi muốn chạm vào anh: chạy những ngón tay qua mái tóc của mình, theo dõi những phác thảo về khuôn mặt của mình, nhìn vào mắt anh, cảm thấy đôi tai của mình, sự mềm mại của đôi môi của mình, khám phá ra hình dạng của cằm. Tôi muốn đặt tay lên ngực và cảm thấy tóc, da, cơ, nhịp đập của trái tim mình, tình trạng lạm phát và giảm phát của phổi. Tôi muốn hít thở hơi thở của mình, trong mùi của mình, quấn các ngón tay của chúng tôi, được tự do với nhau, và tìm hiểu mình là ai.

Không ai trong số này có thể xảy ra, vì vậy tôi phải ngồi lại, trái tim tôi nắm chặt sâu bên trong, trong khi chúng tôi nói chuyện nhau, có nghĩa là không phải là một điều ngoại trừ những gì chúng ta không nói.

 Vang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét