Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Về Quê trọn bộ 32 tập

 Về Quê || Htv9

Phim Ve Que tron bo 32 tap

Tất cả mọi người tham gia vào việc xây dựng một trường hợp kinh doanh và ước tính thu nhập từ đầu có thể có câu hỏi nghiêm trọng trong tâm trí về quá trình xây dựng trường hợp. Quản lý dự án, các nhà tư vấn bên ngoài, và quản lý cấp cao đều muốn biết những gì họ đang ở trong hay không và kết quả sẽ được giá trị nỗ lực.

Bạn có thể mong đợi những câu trả lời phụ thuộc vào những thứ như sự phức tạp của dự án hoặc đầu tư theo phân tích, hoặc mức độ tài trợ có liên quan. Câu trả lời là dự đoán đáng ngạc nhiên, nhưng họ thường ít phụ thuộc vào các yếu tố. Những người liên quan Ve Que trong việc xây dựng các trường hợp sẽ muốn biết, cụ thể:

    Nó sẽ mất bao lâu để chuẩn bị cho trường hợp kinh doanh?
    Bao nhiêu giờ làm việc và các nguồn lực khác sẽ là cần thiết?
    Kết quả sẽ được chính xác?
    Kết quả sẽ cung cấp cho chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đang làm cho các quyết định kinh doanh tốt nhất?

Khi lập kế hoạch một dự án trường hợp xây dựng và cố gắng để "phạm vi" các yêu cầu và kết quả có thể, nó là hữu ích để bạn có thể bắt đầu bằng cách đo các trường hợp xây dựng năng lực, hoặc mức độ trưởng thành về cả tổ chức và cá nhân xây dựng các trường hợp. Mức độ trưởng thành là rất quan trọng vì nhiều lý do:

    Khi tăng trưởng mức độ, thời gian, nỗ lực và các nguồn lực khác cần thiết cho việc xây dựng các trường hợp giảm.
    Khi tăng trưởng mức độ, chất lượng của các trường hợp độ tin cậy, chính xác, và giá trị thực tế của trường hợp kết quả tăng.

Nơi nào người dân của bạn và tổ chức của bạn nổi bật trên quy mô trưởng thành? Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để đánh giá đáo hạn Cấp, bắt đầu ở phía dưới:

Trưởng thành Cấp 1. Không biết

    Có rất ít hoặc không có nhận thức về giá trị của phân Ve Que tích trường hợp trong việc ra quyết định và lập kế hoạch.
    Đề xuất và yêu cầu tài trợ không cần phải cung cấp biện minh tài chính, phân tích chi phí lợi ích, hoặc lợi nhuận trên đầu tư dự.

Trưởng thành Cấp 2. Ý thức nhưng thiếu thông tin

    Có một nhận thức rằng các công ty cần xây dựng năng lực trường hợp, nhưng chỉ có thế.
    "Thu nhập từ đầu khách hàng" có thể nổi bật trong thông điệp tiếp thị của công ty.
    Công ty vẫn làm cho xấu, quyết định tốn kém mà có thể tránh được với trường hợp phân tích tốt.
    Không ai biết thu Ve Que nhập từ đầu về đào tạo, tiếp thị, R & D, dự án.
    Không ai biết lợi nhuận gộp hoặc tỷ suất đóng góp của sản phẩm, dòng sản phẩm, hoặc cung cấp dịch vụ.

Ve Que

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét