Một cách phổ biến (nhưng thường đắt tiền) để làm cử động nhân vật 3D bằng cách sử dụng phần cứng chụp chuyển động. Chụp chuyển động ngày trở lại vào đầu năm 1915 khi nó được phát minh bởi Max Fleischer, chỉ liên quan đến việc sử dụng máy ảnh và bản vẽ. Vuc Tham Tinh Yeu Trong giai đoạn đầu của nó đã được nghiên cứu và bắt giữ vận động con người và động vật, được gọi là rotoscoping. Thông tin này đã được sử dụng để hỗ trợ các nghệ sĩ trong phim hoạt hình sinh động, chẳng hạn như "Koko the Clown" và "Nàng Bạch Tuyết". Người tiên phong trong chuyển tác phẩm này vào giải trí là Walt Disney, đó là không có nghi ngờ nghệ sĩ 2D thành công nhất và nổi tiếng.
Nó được sử dụng để kỹ thuật số chụp phong trào người sử dụng phần cứng chuyên dụng, thường dưới hình thức của một chụp phù hợp với chuyển động mòn của các cá nhân. Vuc Tham Tinh Yeu Những bộ quần áo khác nhau về độ phức tạp và chi phí, những bộ quần áo cao cấp hơn thường đòi hỏi ít sau chế biến như làm sạch các dữ liệu. Có bốn loại hệ thống chụp chuyển động.
Đầu tiên là hệ thống chụp chuyển động quán tính, mà sử dụng một số cảm biến nhỏ xíu để theo dõi các chuyển động của khớp và chi. Vuc Tham Tinh Yeu Dữ liệu này sau đó được gửi không dây với các máy chủ, mà không yêu cầu phần cứng theo dõi bên ngoài như máy ảnh vv Những bộ quần áo đang ở trong phạm vi 25.000 bảng Anh (Wiki 2008).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét