Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Yêu Em 24 Giờ | Thái Lan

Phim Yêu Em 24 Giờ | Thái Lan

Phim Yeu Em 24 Gio Nguồn gốc của cha mẹ của tôi được hình thành trong đất sét đóng gói đất của thị trấn nhỏ ở miền Nam sâu. Từ Cuthbert, Georgia nhãn hiệu, Mississippi để Booneville, California một số người lớn nhạy cảm của tôi cũng đã được định hình bởi thị trấn nhỏ Mỹ. Nhưng là mùa hè của nội dung lớn nhất của tôi hình thành một khía cạnh thiết yếu của nhân vật của tôi.

Trong năm 1955, bò Hill, Maryland một nơi mà sự im lặng thiêng liêng thỉnh thoảng bị phá vỡ bởi máy bay chiến đấu từ Andrews Air Force Base ầm ầm trên bầu trời hoặc một máy kéo thổi cùng Hill Road.
Phim Yeu Em 24 Gio Một khi một phần của thị trấn nhỏ Mỹ, bò Hill bây giờ là một Toney, sắc màu rực rỡ vùng ngoại ô ngay bên ngoài Washington, DC

Buổi sáng bắt đầu vào đầu mùa hè của năm thứ mười một của tôi. Tôi hăm hở lên với ánh nắng mặt trời mà dường như bao phủ tất cả bầu trời trong Hill. Tôi tập hợp với ba người em trai của tôi trong phòng ngủ của tôi Bác Terry, đứng trong kinh hoàng của anh khi anh xuất phát từ giường đến xe lăn. Từ đó, Bác Terry đẩy mình ra ngoài hiên nhà và bật khỏi ghế để máy kéo.

Mặc dù chân của ông đã bị chặt đầu bởi trọng tải nghiền nát của một tàu chở hàng, tinh thần của ông không bao giờ dao động.
Phim Yeu Em 24 Gio Ông chăm sóc và nuôi dưỡng ba mươi mẫu đất với một niềm đam mê và sự tận tâm thường tỏ cho vợ của một người. Đối với tôi, trang trại là thị trấn vũ trụ, quá.

Theo gia đình cha tôi, đất đã được trao cho anh ta bằng một người đàn ông chú tôi làm việc như một bãi lái xe. Bị cáo buộc, người đàn ông là chủ tịch của một công ty ở miền Trung Tây "bí mật" Grand Dragon của Ku Klux Klan. Trên đất cây sản xuất ra các anh đào tốt nhất bing tôi đã từng ăn, con rắn trườn qua cánh đồng ngô hoặc treo lơ lửng từ cây óc chó, sợ tóc kinky của tôi thẳng. Còn có một bãi chứa đầy với những gì tôi bây giờ nhận ra đồ cổ vô giá mà thành phố người thoát khỏi bản thân của hiện đại hóa cuộc sống của họ.

Yeu Em 24 Gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét