Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Sword And Flower | Hàn Quốc

Phim Sword And Flower | Hàn Quốc
 
Sword And Flower  Tôi không thể nhớ chính xác lần cuối cùng tôi nhìn CBS Evening News. Đó có thể là đôi khi trong khét tiếng "Memogate" thất bại, kết quả dơ lên​​-ho của Dan Rather. Sau khi khởi hành của Dan, các ghế phía sau bàn neo tại CBS đã được giữ ấm trong vòng 18 tháng bởi kỳ cựu phát thanh viên tin tức Bob Schiefffer. Bob điền đắc lực, vai trò của đài truyền hình chuyển tiếp trong khi đặt câu hỏi có hay không Dick Cheney là một trách nhiệm cho chính quyền sau khi chụp Cheney của một người bạn trong một tai nạn săn bắn, tướng trừng phạt trên xuống "dừng lại đổ lỗi cho các phương tiện truyền thông" bảo hiểm tiêu cực của chiến tranh Iraq, và thêm vào vô nghĩa Plamegate bởi opining rằng "... hai năm hàng triệu đô la thuế sau, người bạn tin cậy của tổng thống chiến lược gia Karl Rove đã nổi lên như một kẻ tình nghi hàng đầu." Như tôi đã nói, Schieffer "đắc lực" điền vào - như các cư dân tự do Sword And Flower  Drive-By phương tiện truyền thông chàng.

Nhưng bây giờ chúng tôi có thể đặt tất cả những điều phía sau chúng tôi. Katie Couric đã thực hiện trên duy nhất neo nữ đầu tiên tại CBS Evening News.
Sword And Flower  Ở đâu đó trong các thông cáo báo chí của CBS đã được đổ ra khỏi văn phòng Manhattan của họ là một từ mà gần như ngừng thở. Bạn có biết rằng sự thăng thiên của Katie những tin tức ngôi CBS là "lịch sử"?

Với ý nghĩ đó, với sự xuất hiện đầu tiên của cô trên mạng lưới truyền hình như người thừa kế Murrow / Edwards / Cronkite / Thay vì di sản, Superbowl đến tâm trí, có lẽ sau khi xem CBS cắm chương trình sắp tới của cô gần kết thúc phát sóng CBS của PGA giải đấu, một vài tuần trước. Sau khi tất cả, hàng triệu xem những cảnh tượng bóng đá hàng năm - hàng triệu người sẽ xem Katiebowl. như Superbowl, vợ tôi đề nghị chúng tôi bên Katiebowl riêng của chúng tôi với đồ ăn nhẹ, đồ uống và một khóa học chính Katiebowl. Vì vậy, như đồng hồ bọ ve xuống khởi của một kỷ nguyên mới tại CBS, chúng tôi đang thưởng thức nhiều loại thực phẩm và đồ uống. Đây chỉ là một chút ít;

Sword And Flower

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét