Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Xem Phim Bản Di Chúc Bí Ẩn | Việt Nam



Xem Phim Ban Di Chuc Bi An | Viet Nam

Trong một nỗ lực để có được tốt hơn để biết các ứng viên vượt quá số liệu thống kê của họ và câu trả lời bài viết tỉ mỉ thủ công, các chương trình ưu tú Quản trị Kinh doanh đã tung ra một số thay đổi sáng tạo để quá trình đánh giá của họ trong mùa ứng dụng này.

Trường đại học của Wharton School đã phát động một thành phần thảo luận mới theo nhóm hài lòng với phản ứng ban đầu, Trường Kinh doanh Harvard giới thiệu sự phản ánh bằng văn bản, một bài luận 400 từ nộp trong vòng 24 giờ của cuộc phỏng vấn;
Ban Di Chuc Bi An McDonough học Georgetown kinh doanh đã bao gồm một vi bài luận trong 140 ký tự dạng "tweet", và UC Berkeley Haas School of Business yêu cầu vụ mùa năm nay của các ứng viên, "Nếu bạn có thể chọn một bài hát thể hiện bạn là ai, nó là gì và tại sao?"

Mục tiêu với tất cả những đổi mới cái nhìn thoáng
Ban Di Chuc Bi An qua một cái nhìn xác thực toàn diện hơn về người nộp đơn, gần đây đã trở thành khó khăn hơn để làm như MBA vọng ngày càng trở nên hiểu biết về toàn bộ quá trình nhập học.

Trong mùa thu năm 2012, Đại học Rotman học
Ban Di Chuc Bi An Toronto thay thế hai của bài tiểu luận bằng văn bản truyền thống của nó với một cuộc phỏng vấn video. Theo một bài giới thiệu bài tiểu luận video bằng cách Niki da Silva, giám đốc mới của Rotman tuyển dụng tuyển sinh cho chương trình MBA toàn thời gian, các ứng cử viên đều bắt đầu âm thanh giống như họ đã thảo luận mục tiêu Quản trị Kinh doanh của họ. Vì vậy, các thành phần video hai câu hỏi là "được thiết kế để thể hiện những đặc điểm và khả năng của ứng viên, những người có thể, trên giấy, tỏ ra khá tương tự như độc đáo."

Ban Di Chuc Bi An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét